Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ xã Định Thành tham gia Hội nghị tiếp xúc cử tri với Đại biểu HĐND tỉnh, huyện PDF. In Email

Vừa qua, tại hội trường UBND xã Định Thành tổ chức hội nghị tiếp xúc giữa Đại biểu HĐND tỉnh, huyện với cử tri xã Định Thành.

Hội Chữ thập đỏ xã có nhiệm vụ thông báo đến toàn thể cán bộ, hội viên Chữ thập đỏ tham gia hội nghị nhằm để đóng góp những ý kiến, kiến nghị, những khó khăn của người dân trong thời gian qua. 

Về dự và chỉ đạo kỳ họp có các Đại biểu HĐND tỉnh, huyện, UBMTTQ huyện, tham dự hội nghị có ông Đặng Minh Phước – Bí thư Đảng uỷ, ông Nguyễn Toàn Sang – Chủ tịch UBND xã, bà Ngô Thị Vân – PCT HĐND xã, các ông bà là Đại biểu HĐND xã, cán bộ, công chức và hơn 60 cử tri của xã Định Thành, trong đó có hơn 20 cử tri là cán bộ, hội viên Hội Chữ thập đỏ tham dự.

xa dinh thanh 

Toàn cảnh của Hội nghị

Tại buổi tiếp xúc, các Đại biểu HĐND tỉnh và huyện đã thông báo với cử tri về kết quả của kỳ họp thứ 2 HĐND tỉnh, huyện. Đồng thời, đại diện Đoàn Đại biểu đã thông báo trả lời ý kiến, kiến nghị của cử tri xã Định Thành tại các buổi tiếp xúc trước kỳ họp. Đông đảo cử tri đã thống nhất nội dung trả lời ý kiến và đồng tình với kết quả giải quyết của cơ quan có thẩm quyền về những ý kiến, kiến nghị của cử tri.

Cũng tại buổi tiếp xúc có 6 lượt cử tri tham gia phát biểu (với 7 ý kiến) tập trung vào lĩnh vực đất đai như: tranh chấp đất xử lý chưa thoả lòng cử tri, làm đường nông thôn mới cho người dân, tình trạng ô nhiễm môi trường tại bãi rác chung chuyển thuộc ấp Núi Đất, xe chở gỗ, đất quá tải thường xuyên đi lại trên đường làm hư hại đường…hầu hết các ý kiến đã được các đại diện HĐND tỉnh, huyện, xã giải trình ngay tại buổi tiếp xúc. Một số ý kiến khác không thuộc thẩm quyền được các đại biểu ghi nhận và chuyển các ngành chức năng xem xét, giải quyết và trả lời cho cử tri.

Phát biểu tại buổi tiếp xúc, ông Nguyễn Toàn Sang đã ghi nhận những ý kiến đóng góp xây dựng của cử tri xã Định Thành. Đồng thời, cũng tiếp thu và giải trình bổ sung một số kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền giải quyết./.

Hội CTĐ xã Định Thành

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về