Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội CTĐ phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An xây dựng và trao tặng nhà Chữ thập đỏ PDF. In Email

Nhằm tạo điều kiện cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn tại địa phương có được chổ ở ổn định, an tâm làm ăn sinh sống.

Sáng ngày 29/8/2016, Hội Chữ Thập Đỏ phường Lái Thiêu tổ chức trao giấy chứng nhận nhà Chữ Thập Đỏ cho hộ Ông Nguyễn Chí Trung, sinh năm 1993, địa chỉ: 132/2 Khu phố Đông Tư, phường Lái Thiêu, thị xã Thuận An, tỉnh Bình Dương. Tổng diện tích căn nhà: 27 m2 (Hai mươi bảy mét vuông), trị giá 50.000.000 đồng (Năm mươi triệu đồng). Hội Chữ Thập Đỏ phường Lái Thiêu đã vận động Chi bộ khu phố Đông Tư và quí vị mạnh thường quân trên địa bàn thị xã Thuận An.

 HINH ANH TRAO NHA CTD-06

Đến dự buổi lễ trao nhà có Ông Tống Văn Năm-Chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ thị xã Thuận An, Lãnh đạo Đảng Ủy-UBND-UBMTTQVN, Hội Chữ Thập Đỏ phường Lái Thiêu và các Chi hội khu phố. Buổi lễ trao nhà đã diễn ra trong không khí phấn khởi, tạo được niềm vui, chia sẽ một phần nào khó khăn đối với người dân địa phương, tạo cho họ cảm nhận được sự quan tâm của mọi người xung quanh, thể hiện được tinh thần “Lá lành đùm lá rách” trong cuộc sống của người dân.

 Hội CTĐ thị xã Thuận An

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về