Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ Phú Giáo (Bình Dương): Tổ chức khám và mổ mắt miễn phí cho người già, người nghèo trên địa bàn PDF. In Email

Ngày 26-3, Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo tỉnh BÌnh Dương phối hợp với bệnh viện Mắt-Bưu Điện Thành phố Hồ Chí Minh tổ chức khám và mổ mắt miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện.

Tại đây đã có 41 người già, người có hoàn cảnh khó khăn bệnh về mắt được các bác sĩ bệnh viện Mắt - Bưu Điện thành phố Hồ Chí Minh mổ và điều trị các bệnh về mắt miễn phí như mộng mắt, cườm hạt và đục thủy tinh thể mắt. Mỗi ca mổ mắt chi phí 1.000.000 đồng. Tổng kinh phí mổ mắt 41 triệu đồng, do các y bác sĩ bệnh viên Mắt – Bưu Điện thành phố Hồ Chí Minh và mạnh thường quân tài trợ.

- Bác sĩ bệnh viện mắt – Bưu điện Thành phố Hồ Chí Minh đang thực hiện việc mổ mắt cho người dân Phú Giáo


- Khám sàng lọc trước khi mổ mắt 

Bà Hồ Thu Thủy, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo cho biết: Thực hiện chương trình khám và mổ mắt miễn phí cho người dân trên địa bàn huyện, thời gian qua, Hội Chữ thập đỏ huyện đã vận động bệnh viện Mắt - Bưu Điện Thành phố Hồ Chí Minh đồng hành cùng Hội tổ chức khám và mổ mắt mỗi năm từ 1 đến 2 lần, với số người được khám và mổ mắt mỗi lần từ 30 đến 50 người. Đến nay sau hơn 10 năm đồng hành chương trình đã khám và mổ mắt miễn phí cho hàng ngàn lượt người dân trên địa bàn huyện, nhất là đối tượng hộ nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, tạo điều kiện cho những người dân có bệnh về mắt được điều trị kịp thời, giúp cho đôi mắt sáng hơn, thuận tiện hơn trong sinh hoạt, cuộc sống hàng ngày.

HOÀI PHƯƠNG

 

 

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về