Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Bình Dương: Hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện” 7/4 PDF. In Email

Hưởng ứng Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4). Sáng 2-4, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện tỉnh Bình Dương phối hợp với Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức hưởng ứng ngày toàn dân hiến máu tình nguyện tại Công ty cổ phần cấp thoát nước - Môi trường Bình Dương

Trước đó, tại Trung tâm thể thao TP.Thủ Dầu Một đã có 350 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, lực lượng vũ trang thành phố đăng ký tham gia hiến máu. Qua kiểm tra, sức khoẻ và khám sàn lọc đã tiếp nhận được 289 đơn vị, tương đương 101.150ml máu.

Cán bộ, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và lực lượng vũ trang TP.Thủ Dầu Một tham gia hiến máu tình nguyện.

Ngay trong buổi sáng 2-4, Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trung tâm Truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.Hồ Chí Minh) tổ chức ngày hội hiến máu lần 31. Với chủ đề “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội đã thu hút hơn 250 người là cán bộ, nhân viên trong toàn đơn vị đăng ký tham gia. Những người đến đăng ký tham gia đều được tư vấn về sức khỏe, lợi ích của việc hiến máu cứu người và khám sàng lọc sức khỏe. Kết quả, Ban tổ chức đã thu được 147 đơn vị máu.

Cán bộ, nhân viên Công ty Cổ phần Nước - Môi trường Bình Dương tham gia hiến màu tình nguyện nhân Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện (7/4).

Toàn bộ nguồn máu được chuyển đến Trung tâm truyền máu Bệnh viện Chợ Rẫy để bảo quản và truyền cho bệnh nhân trong cấp cứu và điều trị. Theo bà Nguyễn Thanh Trúc, Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương chia sẽ: “Thành công của đợt phát động này không chỉ là ở việc hoàn thành chỉ tiêu được giao, mà quan trọng hơn là các tầng lớp nhân dân đã thực sự nhận thức được ý nghĩa nhân văn sâu sắc thông qua phong trào hiến máu tình nguyện. Qua đó, thể hiện tinh thần đoàn kết, yêu thương giúp đỡ lẫn nhau trong cộng đồng, là nghĩa cử cao đẹp, sẽ chia những giọt máu tình nguyện, mang lại sức khoẻ, sự sống và niềm hy vọng cho bệnh nhân; đồng thời, góp phần khắc phục tình trạng thiếu máu phục vụ công tác cứu chữa người bệnh tại các cơ sở y tế hiện nay”.

Tấn Phong

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về