Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ Trường Trung học cơ sở Định An : Tổ chức tuyên truyền chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên cho học sinh khối 8, 9 năm học 2018-2019 PDF. In Email

Nhằm nâng cao nhận thức cho giáo viên và các em học sinh về ý nghĩa, tầm quan trọng của việc chăm sóc sức khỏe sinh sản vị thành niên, qua đó giúp cho các em học sinh lớp 8, 9 đang quá trình phát triển về tâm sinh lý hiểu được một số khái niệm, nhận biết về những thay đổi ở độ tuổi của các em. Giúp các em hiểu được những kiến thức cơ bản về tình yêu, tình dục, một số vấn đề mà các sẽ gặp phải trong quá trình phát triển giúp các em biết cách phòng tránh những vấn đề như những tác hại khi quan hệ tình dục trước hôn nhân, có thai ngoài ý muốn, tình dục an toàn tránh các bệnh lây lan qua đường tình dục và dấu hiệu nhận biết.

Hội Chữ thập đỏ trường THCS Định An đã cùng Ban giám hiệu nhà trường, Đoàn thanh niên tổ chức và mời Hội Chăm sóc sức khoẻ vị thành niên của Tỉnh về tham gia tuyên truyền cho các em, đồng thời cho các em cùng thảo luận, trao đổi một số vấn đề. Sau đó các em đặt câu hỏi với tuyên truyền viên. Sau khi tiếp nhận một số câu hỏi của các em, tuyên truyền đã giải đáp những thắc mắc một cách cụ thể. Buổi trao đổi diễn ra sôi nổi và thật sự gây được ấn tượng của các em, khơi gợi sự hứng thú, ham học hỏi và trao đổi thẳng thắn. Giúp các em không còn ngại ngùng trong buổi thảo luận. Qua hoạt động đó giúp ích cho cán bộ, giáo viên và các em học sinh, các đoàn viên có thêm nhiều kiến thức về chăm sóc sức khỏe sinh sản phục vụ cho việc giáo dục và tự giáo dục, giúp các em có thể tự nhận ra những sai lầm và ngăn ngừa ngững sai lầm có thể xảy ra cho bản thân và cho những người thân thiết, thậm chí là cả thế hệ tương lai của các em, giúp các em có cuộc sống lành mạnh, vui tươi hạnh phúc . Sau đây là một số hình ảnh của buổi tuyên truyền.

Một số hình ảnh buổi tuyên truyền

Lê Thị Thúy Cẩm

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về