Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Thuận An tổ chức tập huấn kỹ thuật sơ cấp cứu PDF. In Email

Nhằm giúp cho các học viên nắm vững kiến thức về Hội Chữ thập đỏ, triển khai các hoạt động của Hội; nắm vững kiến thức và thực hành tốt các kỹ năng về sơ cấp cứu tại cộng đồng, phòng ngừa và ứng phó thảm họa, tai nạn thương tích, tai nạn giao thông khi có xảy ra, đảm bảo công tác sơ cấp cứu tại được thực hiện kịp thời và hiệu quả. Đáp ứng kịp thời cho hoạt động sơ cấp cứu tại địa phương khi có tai nạn xảy ra.

Hôm nay, ngày 15/7/2019. Hội Chữ thập đỏ thị xã Thuận An phối hợp Hội CTĐ phường Bình Chuẩn và phòng khám Đa khoa phường Bình Chuẩn tổ chức tập huấn kỷ thuật sơ cấp cứu cho cán bộ chi tổ hội và đội thanh niên xung kích trên địa bàn phường có hơn 140 người tham dự.

Qua buổi tập huấn nhằm nâng cao tay nghề cho cán bộ hội và thanh niên xung kích về kỷ thuật sơ cấp cứu ban đầu cho nhân dân khi bị tai nạn. Sau lớp tập huấn, các học viên được nâng cao trình độ và rèn luyện kỹ năng chuyên môn, nắm được các kiến thức, kỹ năng cơ bản về sơ cấp cứu ban đầu, thành thạo các thao tác sơ cấp cứu, xử lý vết thương, có khả năng tham gia sơ cấp cứu trong cộng đồng nhằm giảm thiểu rủi ro và thương vong cho người bị nạn.

Hình ảnh buổi tập huấn

Hội CTĐ Thuận An

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về