Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Thị xã Tân Uyên khai trương Thùng quỹ từ thiện PDF. In Email

Sáng ngày 19/07, tại Bưu điện thị xã Tân Uyên, Hội Chữ thập đỏ thị xã và Bưu điện thị xã đã tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác khai trương thùng quỹ từ thiện tại Bưu điện thị xã.

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự được nghe mục đích, ý nghĩa của việc thành lập Thùng quỹ từ thiện, đồng thời kêu gọi những việc làm nhân đạo, từ thiện nhằm giảm bớt khó khăn cho những mảnh đời bất hạnh, những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn.

Cũng tại buổi lễ, lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ thị xã và Bưu điện thị xã đã ký kết chương trình phối hợp, Thùng quỹ sau khi khai trương sẽ được đặt tại Bưu điện thị xã để cán bộ, nhân viên bưu điện, người dân đến bưu điện giao dịch có thể tham gia ủng hộ quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật nghèo, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, nạn nhân thiên tai và thảm họa....

Định kỳ 03 đến 06 tháng một lần hoặc tùy vào trường hợp khi thùng quỹ đã đầy, Bưu điện và Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức mở thùng quỹ nhân đạo theo quy trình, kiểm kê tiền, bàn giao cho Hội Chữ thập đỏ thị xã quản lý, triển khai các hoạt động nhân đạo giúp các đối tượng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

Bà Nguyễn Thanh Trúc - Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh (bìa trái) và bà Nguyễn Thị Phương - Chủ tịch Hội CTĐ TX  (thứ 2 bên phải) cùng lãnh đạo Bưu điện TX khai trương thùng từ thiện

Hình ảnh buổi lễ

Văn Vũ

Cập nhật ngày Thứ bảy, 03 Tháng 8 2019 14:41
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về