Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ TX Dĩ An: Khai trương thùng “Quỹ nhân đạo” PDF. In Email

Ngày 15/8/2019, Hội Chữ thập đỏ phối hợp với chi nhánh Bưu điện TX Dĩ An, tỉnh Bình Dương tổ chức lễ khai trương thùng "Quỹ nhân đạo" đặt tại Bưu điện Dĩ An.

Đến dự buổi khai trương có đồng chí Lê Thị Nga, Thị uỷ viên, Phó Ban Dân vận thị uỷ; ông Lê Phú Tâm, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ thị xã; ông Trần Minh Tâm, Giám đốc Bưu điện chi nhánh thị xã Dĩ An, cùng các cán bộ, công nhân viên Bưu điện, Hội Chữ thập đỏ thị xã đã đến dự và đóng góp Thùng quỹ nhân đạo.

Tại buổi lễ, các đại biểu tham dự được nghe mục đích, ý nghĩa của việc thành lập Thùng quỹ từ thiện, đồng thời kêu gọi những việc làm nhân đạo, từ thiện nhằm giảm bớt khó khăn cho những mảnh đời bất hạnh, những đối tượng có hoàn cảnh khó khăn. Thùng quỹ sau khi khai trương sẽ được đặt tại Bưu điện thị xã để cán bộ, nhân viên bưu điện, người dân đến bưu điện giao dịch có thể tham gia ủng hộ quỹ từ thiện giúp đỡ người nghèo, người khuyết tật nghèo, trẻ em mắc bệnh hiểm nghèo, nạn nhân thiên tai và thảm họa....

Lãnh đạo Hội CTĐ và Bưu điện thị xã Dĩ An ký kết chương trình phối hợp giữa hai bên và khai trương “Thùng quỹ nhân đạo”

-Lãnh đạo và cán bộ, công nhân viên Bưu điện, Hội CTĐ tham gia đóng góp vào thùng quỹ nhân đạo sau lễ ký kết

Định kỳ 06 tháng một lần hoặc tùy vào trường hợp khi thùng quỹ đã đầy, Bưu điện và Hội Chữ thập đỏ thị xã tổ chức mở thùng quỹ nhân đạo theo quy trình, kiểm kê tiền, bàn giao cho Hội Chữ thập đỏ thị xã quản lý, triển khai các hoạt động nhân đạo giúp các đối tượng vượt qua khó khăn, vươn lên trong cuộc sống.

 Tấn Phong

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về