Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ xã Lai Hưng (Bàu Bàng): Trợ giúp đột xuất hộ gia đình khó khăn gặp tai nạn lao động PDF. In Email

Với tinh thần tương thân tương ái, giúp đỡ những người khó khăn trong cuộc sống và đẩy mạnh cuộc vận động "Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhận đạo". Hội Chữ thập đỏ xã Lai Hưng đã vận động các nhà hảo tâm, mạnh thường quân và nhóm từ thiện Từ Tâm hỗ trợ giúp đỡ gia đình anh Hà Văn Cường – số nhà 39, tổ 2, ấp Cây Sắn, Thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương. Gia đình anh Cường thuộc hộ nghèo, vợ bị bệnh thận hàng tuần phải đi chạy thậm 3 lần, con gái bị bệnh tim. Anh Cường là lao động chính trong gia đình, trong lúc đi cưa cây thuê không may cây đè trúng người bị chấn thương sọ não, gảy xương thái dương và được chuyển xuống bệnh viện Chợ Rẫy.

Bà Bùi Thị Tân, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Lai Hưng (thứ hai bên trái) cùng Hội từ thiện Từ Tâm trao tiền trợ giúp cho vợ anh Hà Văn Cường

Hoàn cảnh gia đình anh Cường rất khó khăn do đó hội đã vận giúp đỡ gia đình anh Cường với số tiền 6.000.000 đồng, tuy số tiền không lớn nhưng phần nào đã giúp gia đình anh Cường vượt qua lúc khó khăn, yên tâm điều trị.

Bùi Thị Tân – Tấn Phong

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về