Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Thanh An: Hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào CTĐ, Tổng kết công tác Hiến máu tình nguyện 2019, triển khai nhiệm vụ năm 2020 PDF. In Email

Thực hiện sự chỉ đạo của Thường trực Hội Chữ thập đỏ huyện Dầu Tiếng và Kế hoạch của Hội CTĐ xã Thanh An về việc Tổ chức tổng kết công tác Hội và phong trào CTĐ năm 2019; Nhằm đánh giá những kết quả đã đạt được của Công tác Hội và phong trào CTĐ, công tác tuyên truyền vận động Hiến máu tình nguyện năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Chiều ngày 13/12/2019, Hội Chữ thập đỏ xã Thanh An tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ; công tác tuyên truyền vận động Hiến máu tình nguyện năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Đến dự buổi tổng kết có Bà Nguyễn Thị Thùy Trang – Chủ tịch Hội CTĐ huyện Dầu Tiếng; Ông Nguyễn Văn Liêm – Phó Bí thư thường trực, Chủ tịch Ủy ban MTTQ VN xã; Ông Dương Văn Nhàn – Phó Chủ tịch UBND xã - Trưởng BCĐ VĐ HMTN xã; Bà Lê Thị Kim Thảo – Chủ tịch Hội CTĐ xã cùng sự có mặt của các đồng chí ủy viên BCH Hội CTĐ xã các đ/c Chi hội Trưởng, Chi hội phó CTĐ các ấp, các đ/c là thành viên BCĐ vận động HMTN xã, các đồng chí là Trưởng các Ban, ngành, đoàn thể xã cùng tham dự.

Tại buổi tổng kết các đ/c đã được nghe Báo cáo tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2019, Báo cáo Tổng kết công tác vận động HMTN năm 2019, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2020. Hội nghị đã thảo luận một số vấn đề liên quan liên quan đến công tác Hội như: Công tác phát triển Hội viên; Công tác vận động các nguồn lực cho hoạt động của Hội; Công tác vận động Hiến máu tình nguyện; Công tác triển khai cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” và các hoạt động, các phong trào của Hội trong năm qua. Tại buổi tổng kết Ông Dương Văn Nhàn – Phó Chủ tịch UBND, Trưởng BCĐ VĐ HMTN xã đã nhấn mạnh: Được sự quan tâm chỉ đạo kịp thời của Đảng ủy, UBND xã trong công tác Hội và phong trào CTĐ, Công tác vận động HMTN luôn được quan tâm chỉ đạo kịp thời. Ngoài ra, có sự phối hợp chặt chẽ giữa các ngành, đoàn thể trong công tác vận động, từ đó đã kịp thời giúp đỡ các hộ gia đình nghèo, khó khăn trên địa bàn xã.

Phát biểu tại Hội nghị Bà Nguyễn Thị Thùy Trang – Chủ tịch Hội CTĐ huyện cũng đã biểu dương tinh thần của các Đ/c trong BTV, BCH Hội của xã đã nhiệt tình, trách nhiệm, cống hiến giúp cho công tác Hội đạt được nhiều kết quả khả quan và mong muốn trong thời gian tới các đ/c tiếp tục khắc phục những khó khăn, hạn chế để tiếp tục đưa công tác Hội ngày càng phát triển vững mạnh.

Cũng tại Hội nghị, Hộ Chữ thập đỏ huyện đã khen tặng cho 01 tập thể và 07 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Hội và phong trào CTĐ năm 2019; BCĐ VĐ HMTN xã cũng đã tặng giấy khen cho 02 tập thể và 05 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác tuyên truyền vận động HMTN năm 2019.

Ảnh Hội nghị:

                                                                                        Lê Thị Kim Thảo

Cập nhật ngày Chủ nhật, 22 Tháng 12 2019 15:27
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về