Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Trao tặng 220 phần quà tết cho nạn nhân chất độc da cam/dioxin PDF. In Email

Chiều 26-12, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ tình người Mifaco TP.HCM, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát tổ chức chương trình “Tết ấm tình người”, trao tặng quà tết cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin nhân dịp xuân Canh Tý 2020.

Đây là hoạt động thiết thực trong phong trào “Tết vì người nghèo và nạn nhân chất độc da cam” năm 2020, do Hội CTĐ tỉnh phát động thực hiện. Chương trình được tổ chức nhằm mục đích lan tỏa yêu thương, mang niềm vui đến với những người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần giúp họ có thêm điều kiện để đón tết cổ truyền dân tộc đủ đầy hơn. 


Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao tặng quà cho các nạn nhân chất độc da cam/dioxin 


Đại diện CLB tình người Mifaco TP.HCM trao bảng tượng trưng ủng hộ kinh phí thực hiện chương trình cho bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh

Dịp này, Ban tổ chức chương trình đã trao 220 phần quà tết cho đối tượng người nghèo, nạn nhân chất độc da cam/dioxin trên địa bàn tỉnh. Mỗi phần quà trị giá khoảng 700 ngàn đồng và một phiếu khám bệnh miễn phí trị giá 635 ngàn đồng, do Hội CTĐ tỉnh vận động Câu lạc bộ tình người Mifaco TP.HCM, Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát và Bệnh viện Medic Bình Dương ủng hộ, trao tặng.

Hồng Thuận (BDO)

Cập nhật ngày Thứ năm, 26 Tháng 12 2019 13:20
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về