Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ phường Tân Phước Khánh tổng kết công tác Hội năm 2019 PDF. In Email

Chiều ngày 26/12/2019, Hội Chữ thập đỏ phường Tân Phước Khánh tổ chức tổng kết công tác Hội năm 2019, đề ra phương hướng nhiệm vụ năm 2020.

Năm 2019, Hội Chữ thập đỏ phường phát triển mới được 85 hội viên, nâng tổng số hội viên toàn phường là 1.500 hội viên; Hội đã phối hợp với các nhà hảo tâm tặng 430 phần quà cho gia đình có hoàn cảnh khó khăn với tổng số tiền hơn 150 triệu đồng; Thực hiện cuộc vân động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”, hàng tháng Hội trợ giúp cho 19 địa chỉ với tổng số tiền 57 triệu đồng; phối hợp với Bệnh viện Vạn Phúc khám mắt cho người cao tuổi và tặng 80 phần quà với tổng số tiền 12 triệu đồng; Xây dựng và phát triển các mô hình xoay vòng vốn giúp nhau phát triển kinh tế gia đình, hỗ trợ hội viên gặp khó khăn; Thực hiện Công tác xã hội, chăm sóc sức khỏe, thăm hỏi ốm đau, phúng viếng, trợ tang với tổng số tiền hơn 180 triệu đồng; Bên cạnh đó, Hội Chữ thập đỏ phường còn tích cực vận động hội viên và nhân dân tham gia công tác hiến máu tình nguyện.

Phương hướng nhiệm vụ trong năm 2020, Hội Chữ thập đỏ phường tiếp tục nâng cao chất lượng sinh hoạt tại các chi hội, thực hiện tốt cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” giúp đỡ những người nghèo, không nơi nương tựa. Vận động hội viên và nhân dân tích cực tham gia hiến máu tình nguyện. Chăm sóc tốt đời sống vật chất, tinh thần cho hội viên, thu hút hội viên tham gia sinh hoạt và gắn bó với Hội. Qua đó kịp thời giúp đỡ những cá nhân, gia đình có hoàn cảnh khó khăn, bất hạnh vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ thị xã tặng giấy khen cho 1 tập thể và 5 cá nhân; UBND phường tặng giấy khen cho 2 tập thể và 8 cá nhân đã có thành tích xuất sắc trong hoạt động phong trào Hội năm 2019. Đồng thời Hội CTĐ phường đã tặng 10 phần quà cho các Hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

 

Văn Vũ

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về