Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ phường Hòa Phú: Tổ chức tôn vinh 10 năm thực hiện công tác hiến máu tinh nguyện, giai đoạn 2010 – 2020 PDF. In Email

Ngày 22/12/2019, tại trụ sở UBND phường Hòa Phú, Thành phố Thủ Dầu Một. Ban vận động hiến máu tình nguyện phường đã tổ chức chương trình tôn vinh các tập thể, cá nhân có thành tích tiêu biểu trong công tác vận động và tham gia hiến máu tình nguyện trên địa bàn phường giai đoạn 2010 – 2020.

Tham dự chương trình có Ông Ngô Minh Thành - ĐUV, PCT.HĐND; Ông Nguyễn Văn Phương - ĐUV, PCT.UBND - Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện; Bà Đặng Thị Bảo Yến – Chủ tịch Hội Chữ Thập đỏ - Phó Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện; Lãnh đạo các đơn vị khách mời, các ngành, đoàn thể phường, khu phố, đoàn thanh niên, các chi hội Chữ thập đỏ cùng cơ quan truyền thông và các tập thể, cá nhân người hiến máu tiêu biểu giai đoạn 2010-2020.

Ông Nguyễn Văn Phương - ĐUV, PCT.UBND - Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường(thứ 2 bên trái) trao tặng giấy khen cho tập thể, cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác hiến máu tình nguyện giai đoạn 2010-2020


Trong chương trình, Ban Chỉ đạo đã tôn vinh và khen thưởng cho 03 tập thể, 06 hộ gia đình và 22 cá nhân đã tham gia vận động và hiến máu tình nguyện trong 10 năm qua.

Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Phương - ĐUV, PCT.UBND - Trưởng Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện biểu dương và đánh giá cao việc Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường và các khu phố trong 10 năm qua đã tổ chức tốt công tác vận động, tham gia hiến máu tình nguyện và chương trình tôn vinh. Đây là việc làm rất có ý nghĩa, thể hiện sự trân trọng, tri ân của toàn xã hội và cộng đồng đối với những người hiến máu để cứu người khác, họ là những “anh hùng của người bệnh”. Mong rằng các tấm gương tiêu biểu, xuất sắc trên địa bàn phường Hòa Phú về dự lễ tôn vinh này sẽ là những hạt nhân nòng cốt cho phong trào hiến máu tình nguyện của phường trong thời gian tới, để có thêm hàng trăm, hàng nghìn tấm gương sáng về hiến máu tình nguyện.

Bảo Yến

 

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về