Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG KHÁM BỆNH CẤP THUỐC MIỄN PHÍ, TẶNG QUÀ CHO ĐỐI TƯỢNG CHÍNH SÁCH, NGHÈO HUYỆN PHÚ GIÁO PDF. In Email

Thực hiện chương trình Chăm sóc sức khỏe cho gia đình chính sách, gia đình nghèo ở những xã vùng sâu, vùng xa trong tỉnh. Ngày 8/9/2012 đoàn y, bác sĩ phòng khám nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng với đoàn y, bác sĩ Trường đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch và bệnh viện nhân dân 115 Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức khám bệnh cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho các hộ gia đình chính sách, cán bộ hưu trí, gia đình nghèo ở huyện Phú Giáo tỉnh Bình Dương.

KbPG

Đoàn đã ân cần thăm hỏi sức khỏe và khám bệnh, cấp thuốc miễn phí và tặng quà cho 300 người. Thuốc gồm có: Kháng sinh, thuốc ho, cảm, sổ mũi, đường ruột, thuốc bổ và 300 phần quà gồm sữa hộp, đường, mì gói, dầu ăn, nước tương, bột ngọt. Tổng trị giá: 53.000.000 đồng (năm mươi ba triệu đồng chẵn). Trích từ quỹ nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Hội Chữ thập đỏ Bệnh viện Nhân dân 115 và bệnh viện đại học y khoa Phạm Ngọc Thạch.

Đây là một trong những chương trình hoạt động thường xuyên của Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương trong công tác chăm sóc sức khoẻ cho bà con nghèo ở vùng sâu, vùng xa của tỉnh.

 

                                                                        Tin Hội Chữ Thập Đỏ

                                                                                 VĂN SANG

Cập nhật ngày Thứ hai, 17 Tháng 9 2012 03:03
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về