Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Tân Uyên vận động hơn 300 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên tham gia hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020 PDF. In Email

Sáng ngày 16/3/2020, Hội Chữ thập đỏ huyện Bắc Tân Uyên phối hợp với Ban Chỉ đạo vận động Hiến máu tình nguyện huyện và Trung tâm Truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy (TP. Hồ Chí Mình) tổ chức hiến máu tình nguyện đợt 1 năm 2020. Dự có bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Phó Trưởng Ban Thường trực Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đến kiểm tra công tác chuẩn bị và tiếp nhận máu tình nguyện.

Với thông điệp “Hiến máu tình nguyện - Một nghĩa cử cao đẹp”, tại buổi tiếp nhận các Y, Bác sỹ đã đã tư vấn cách phòng, chống dịch bệnh hô hấp cấp Covid-19; ý nghĩa của việc hiến máu tình nguyện và các bệnh lây qua đường máu. Ngoài ra, những người đến hiến máu tình nguyện đều được phát khẩu trang miễn phí và rữa tay sát khuẩn trước khi vào khu vực hiến máu. Qua xét nghiệm sắc huyết tố ban đầu, đã tiếp nhận được 256 đơn vị, tương đương 86.900ml máu. Số đơn vị máu trên sẽ được cung cấp kịp thời cho việc cấp cứu và điều trị bệnh tại các cơ sở y tế.

Một số hình ảnh tại buổi tiếp nhận máu tình nguyện tại Bắc Tân Uyên:

Tấn Phong

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về