Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Thành Phương: ủng hộ 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn cho người nghèo PDF. In Email

Sáng 15-4, Công ty Cổ phần đầu tư Bất động sản Thành Phương (gọi tắt là Công ty Thành Phương) trú đóng trên địa bàn phường Đông Hòa, TP. Dĩ An đã trao tặng cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh 100.000 khẩu trang vải kháng khuẩn, tổng trị giá 720 triệu đồng, nhằm chia sẻ giúp người nghèo và những người tham gia hiến máu tình nguyện thêm điều kiện để thực hiện các biện pháp phòng dịch Covid-19.

Ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Thành Phương trao bảng tượng trưng cho bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh

Tại buổi tiếp nhận, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Công ty Thành Phương về việc ủng hộ khẩu trang để chung tay, chia sẻ với bà con nghèo, khó khăn và những người tham gia hiến máu tình nguyện thêm an toàn trên địa bàn tỉnh. Trong thời gian qua, Công ty Thành Phương là một trong những doanh nghiệp luôn đồng hành, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động từ thiện xã hội của Hội Chữ thập đỏ tỉnh. Ông Nguyễn Thành Phương, Chủ tịch HĐQT, Tổng Giám đốc Công ty Thành Phương, cho biết trong đợt phòng, chống dịch bệnh Covid-19 này, thông qua Hội Chữ thập đỏ tỉnh, công ty muốn gửi tặng khẩu trang để chia sẻ, giúp người nghèo trên địa bàn tỉnh thực hiện tốt hơn việc phòng, chống dịch bệnh.

 

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (giữa) trao bảng tấm lòng vàng cho Công ty Thành Phương

Số tiền ủng hộ cho các hoạt động chia sẻ với người nghèo, khó khăn và người tham gia hiến máu tình nguyện trong đợt này được trích từ lợi nhuận hoạt động sản xuất kinh doanh và một phần từ đóng góp của cán bộ, nhân viên trong công ty.

Tấn Phong

Cập nhật ngày Thứ bảy, 18 Tháng 4 2020 12:27
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về