Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức Phiên Chợ nhân đạo năm 2020 PDF. In Email

Thực hiện sự chỉ đạo của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Kế hoạch Tháng Nhân đạo tỉnh Bình Dương năm 2020, sáng ngày 22/5, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức Phiên chợ Nhân đạo năm 2020, tại Điểm Hoạt động nhân đạo. Tới dự Phiên chợ và trao quà cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn có đại diện Lãnh đạo các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể tỉnh, các mạnh thường quân và Thường trực Tỉnh hội.

Tại phiên chợ Nhân đạo, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã phát tặng 1.000 phiếu mua quà nhu yếu phẩm miễn phí, mỗi phiếu trị giá 100.000đ cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một. Đây là một trong những hoạt động hết sức ý nghĩa trong Tháng nhân đạo năm 2020 do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động và sẽ tiếp tục được triển khai nhân rộng trong thời gian tới.
Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh cũng tiếp tục nhận được sự quan tâm, hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân, doanh nghiệp, mạnh thường quân (Nhóm thiện nguyện Chị Thủy, Hiệp hội Xây dựng Bình Dương, Anh Phương, Anh Vũ,… ) cho hoạt động của Phiên chợ Nhân đạo và Điểm hoạt động nhân đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh trong thời gian tới.

  

Hình ảnh buổi Chợ nhân đạo năm 2020:

Hội Chữ thập đỏ tỉnh

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về