Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 -2025 PDF. In Email

Chiều ngày 29/5/2020, Chi bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã long trọng tổ chức Đại hội lần thứ XII, nhiệm kỳ 2020 - 2025. Dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí Nguyễn Khánh Toàn - UV. BTV, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Đảng ủy Khối các Cơ quan và Doanh nghiệp tỉnh Bình Dương, cùng toàn thể đảng viên chi bộ.

Trong nhiệm kỳ 2015 - 2020, với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao, Chi ủy chi bộ đã lãnh đạo, chỉ đạo cán bộ, đảng viên phát huy năng lực, khắc phục khó khăn, hạn chế, thực hiện hoàn thành tốt các nhiệm vụ, kế hoạch mà nghị quyết đã đề ra. Bước vào nhiệm kỳ 2020 - 2025, Đại hội đã biểu quyết thông qua Nghị quyết với các mục tiêu như: xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; 100% cán bộ, đảng viên được học tập, quán triệt các nghị quyết, chỉ thị của Đảng, chính sách, pháp luật của nhà nước; hàng năm chi bộ đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên; phấn đấu có từ 98% đảng viên trở lên hoàn thành tốt nhiệm vụ…

Đại hội cũng đã thông qua chương trình hành động thực hiện nghị quyết chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025 là: Tăng cường đổi mới và nâng cao công tác xây dựng Đảng trên các mặt: Tư tưởng, chính trị, tổ chức, đạo đức lối sống, năng lực quản lý điều hành; quan tâm công tác tổ chức cán bộ, kiểm tra giám sát, đẩy mạnh công tác vận động quần chúng. Làm tốt công tác phát triển đảng viên mới theo quy định. Nâng cao năng lực lãnh đạo và sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng và cán bộ, đảng viên. Vai trò của người đứng đầu luôn gương mẫu trong mọi công việc. Đội ngũ cán bộ, đảng viên trong cơ quan có lập trường tư tưởng, chính trị vững vàng; có đạo đức, lối sống trong sáng, lành mạnh; Nguyên tắc tập trung dân chủ được phát huy và thể hiện rõ trong mọi hoạt động của chi bộ và cơ quan. Vì thế chất lượng tham mưu, xử lý công việc đạt hiệu quả, đáp ứng tốt nhiệm vụ đề ra. Cán bộ chủ chốt tại các phòng, ban cơ quan đều là đảng viên; đó là những điều kiện thuận lợi cơ bản để chi bộ lãnh đạo đảng viên thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị được giao hàng năm.

Đại hội cũng đã tiến hành bầu đồng chí Nguyễn Thị Lệ Trinh giữ chức vụ Bí thư Chi bộ, đồng chí Tống Xuân Giang giữ chức vụ Phó Bí thư Chi bộ nhiệm kỳ 2020 - 2025.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI ĐẠI HỘI:

Hội Chữ thập đỏ tỉnh

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về