Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ phường Phú Tân, Thành phố Thủ Dầu Một vượt chỉ tiêu hiến máu tình nguyện năm 2020 PDF. In Email

Thực hiện sự chỉ đạo của Ban vận động hiến máu tình nguyện thành phố Thủ Dầu Một năm 2020. Từ đầu năm đến nay, Hội Chữ thập đỏ phường đã tổ chức 05 buổi tuyên truyền, vận động đến cán bộ, hội viên, tình nguyện viên Chữ thập đỏ và các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường. Qua đó đã có 250 cán bộ, hội viên, tình nguyện viên và nhân dân đã đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện.

Từ đầu năm đến nay, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện thành phố tổ chức 4 đợt hiến máu, Hội Chữ thập đỏ phường đã đăng ký tham gia và tiếp nhận được 131/117 đơn vị máu, vượt 10% chỉ tiêu hiến máu tình nguyện thành phố giao cả năm 2020.

Theo bà Lê Ngọc Tùng, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường chia sẽ: “Được kết quả trên là nhờ sự đoàn kết và phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể trong công tác tuyên truyền, vận động với phương châm “Hiến máu cứu người, cần lắm những tấm lòng” và công tác chăm lo sau khi hiến máu tình nguyện, từ đó đã thu hút được đông đảo các tầng lớp nhân dân trên địa bàn phường hưởng ứng và đăng ký tham gia hiến máu tình nguyện”.

Ngọc Tùng

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về