Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ xã An Thái (Phú Giáo): Trao quà hỗ trợ người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid-19 PDF. In Email

Nhằm chia sẻ khó khăn với người bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19. Chiều 11-9, Hội Chữ thập đỏ xã An Thái, huyện Phú Giáo tổ chức trao quà hỗ trợ cho người có hoàn cảnh khó khăn bị ảnh hưởng dịch bệnh Covid – 19 đang sinh sống trên địa bàn xã .

 Theo đó, Hội đã trao 30 phần quà, mỗi phần quà trị giá khoảng 150 ngàn đồng bao gồm: 5kg gạo, 01 thùng mì. Tổng kinh phí khoảng 4,5 triệu đồng, do Hội Chữ thập đỏ xã vận động chùa Phước Minh hỗ trợ một phần và Hội trích từ nguồn Quỹ nhân đạo để trao tặng thêm cho người dân (ảnh).

Được biết, từ đầu mùa dịch đến nay, Hội Chữ thập Đỏ xã An Thái đã vận động các mạnh thường quân và trích một phần Quỹ nhân đạo của Hội để trao tặng và hỗ trợ hàng trăm phần quà đối với những người có hoàn cảnh khó khăn, bị ảnh hưởng bởi tình hình dịch bệnh Covid-19 đang sinh sống trên địa bàn xã, với số tiền hàng chục triệu đồng. Qua đó, kịp thời chia sẻ khó khăn và động viên tinh thần, tạo điều kiện để người dân vượt qua khó khăn, ổn định cuộc sống.

Xuân Dân

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về