Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ thị xã Tân Uyên tổ chức trao quà tết cho người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, người mắc bệnh hiểm nghèo năm 2021 PDF. In Email

Sáng ngày 19/01/2021, Hội Chữ thập đỏ thị xã Tân Uyên phối hợp với UBND xã Thạnh Phước và Phường Hội Nghĩa tổ chức trao tặng quà tết cho người nghèo, người già, người có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn. 

Tại buổi lễ, Hội Chữ thập đỏ thị xã đã thăm hỏi, động viên các ông, bà, cô, chú và trao 100 phần quà và 100 phong bì lì xi tết, trong đó trao 50 phần cho bà con tại UBND phường Thạnh phước và 50 phần quà tại Phường Hội Nghĩa với tổng số tiền là 50 triệu đồng, do Hội chữ thập đỏ thị xã vận động gia đình ông Huỳnh Văn Tám, bà Đặng Thị Ngọc Hoa và Câu lạc bộ Thiện nguyện Viên Gạch Hồng tài trợ.

Củng trong dịp này, đoàn đã đến thăm và tặng quà cho 6 hộ có người thân mắc bệnh hiểm nghèo, mỗi người bệnh nhận 4 triệu tiền mặt và 1 phần quà trị giá 250 ngàn đồng, tổng trị giá 25,5 triệu đồng.

 Đây là một hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm động viên, khích lệ tinh thần cho người nghèo, người già neo đơn, người có hoàn cảnh khó khăn, bệnh tật luôn lạc quan, vươn lên trong cuộc sống và hưởng mùa xuân ấm no, hạnh phúc.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI TRAO QUÀ:

 

 

Văn Vũ

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về