Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tiếp nhận tài trợ của Công ty P&G Việt Nam PDF. In Email

 Sáng nay 8/3/2021, ông Nguyễn Lộc Hà - UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cùng lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã gặp gỡ và làm việc với lãnh đạo Công ty P&G Việt Nam để tiếp nhận hỗ trợ tài trợ của công ty cho công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19.

 Theo đó, Công ty P&G Việt Nam hỗ trợ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương hàng hoá với tổng trị giá trên 800 triệu đồng bao gồm nhiều sản phẩm do công ty sản xuất như: bột giặt Ariel, nước xả vải Downy, dầu gội Pantene và một số sản phẩm khác nhằm hỗ trợ và chia sẻ trong công tác phòng, chống dịch bệnh Covid-19 của tỉnh Bình Dương.

 

ông Nguyễn Lộc Hà - UV.BTV, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương (áo trắng); bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (áo đỏ) tiếp nhận bảng tượng trưng từ lãnh đạo Công ty P&G Việt Nam

 Tại buổi trao tài trợ, công ty bày tỏ phấn khởi trước sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của tỉnh trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn. Bình Dương đã triển khai nhiều biện pháp phòng chống và kiểm soát tốt tình hình dịch bệnh. Đối với công ty cũng đã triển khai tốt các biện pháp phòng chống dịch bệnh cho công nhân lao động tại công ty. Cùng với đó, công ty còn đóng góp cho cộng đồng trong công tác phòng chống dịch.

Lãnh đạo tỉnh trao bảng tri ân tấm lòng vàng và hoa cho nhà tài trợ. 

Lãnh đạo công ty P&G Việt Nam chụp ảnh cùng với lành đạo, cán bộ Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương

Thay mặt lãnh đạo tỉnh, ông Nguyễn Lộc Hà - Phó Chủ tịch UBND tỉnh chân thành cảm ơn sự hỗ trợ của Công ty P&G Việt Nam cho công tác phòng chống dịch. Tỉnh Bình Dương luôn có sự chỉ đạo quyết liệt, kịp thời trong công tác phòng chống dịch bệnh. Hiện nay, tỉnh đã cơ bản khống chế được dịch bệnh, đặc biệt là 28 ngày không phát sinh ca mắc trong cộng đồng. Hiện nay, cơ bản các nhà máy, công ty sản xuất đã trở lại trạng thái bình thường mới. Tuy nhiên, dịch bệnh vẫn còn tiềm ẩn nhiều diễn biến phức tạp. Do đó, tỉnh mong muốn các công ty không chủ quan, lơ là, tiếp tục thực hiện nghiêm khuyến cáo của Bộ y tế, chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ trong công tác phòng chống dịch. Tỉnh luôn quan tâm hỗ trợ các công ty trong sản xuất kinh doanh, phòng chống dịch bệnh và mong muốn các công ty luôn chung sức cùng tỉnh trong phòng chống dịch bệnh Covid-19.

QUANG CẢNH BUỔI LỄ TIẾP NHẬN:

  Tấn Phong

 

Cập nhật ngày Thứ hai, 08 Tháng 3 2021 10:52
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về