Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Khối thi đua số 7 do Hội Chữ thập đỏ tỉnh – Trưởng khối chủ trì tổ chức “Chợ nhân đạo” cho những người có hoàn cảnh khó khăn và các em lớp học tình thương với tổng trị giá hơn 650 triệu đồng PDF. In Email

Thực hiện kế hoạch hoạt động của Khối thi đua số 7 năm 2021, sáng nay ngày 06/4, tại Điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Khối thi đua số 7 (Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh, các đoàn thể chính trị - xã hội và tổ chức Hội) đã tổ chức phiên “Chợ nhân đạo” tháng 4-2021. Tham dự, có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Trưởng khối thi đua và lãnh đạo các sở, ban, ngành, đoàn thể tỉnh, các đơn vị trong Khối thi đua số 7 và UBND thành phố Thủ Dầu Một.

Đ/c Nguyễn Văn Lộc – UV. BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Tỉnh phát biểu khai mạc Hội chợ

​Phiên chợ được tổ chức nhằm huy động và kết nối những trái tim nhân ái để cùng hỗ trợ, chia sẻ, giúp đỡ người dân có hoàn cảnh khó khăn và trẻ em của các lớp học tình thương trên địa bàn TP. Thủ Dầu Một. Để chuẩn bị cho phiên chợ này, các đơn vị trong Khối thi đua số 7 đã tích cực kêu gọi vận động nguồn lực và nhận được sự quan tâm, hỗ trợ tích cực của các nhà hảo tâm trong việc đóng góp kinh phí, hàng hóa để phục vụ bà con, với trị giá mỗi phiếu mua hàng là 1,6 triệu đồng (bao gồm: tiền mặt 500.000 đồng, cùng các nhu yếu phẩm tự chọn và một phiếu chăm sóc sức khỏe). Tổng số phiếu mua hàng phát ra tại phiên chợ là hơn 300 phiếu, với tổng trị giá là hơn 650 triệu đồng.

Đ/c Nguyễn Văn Lộc – UV. BTV, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch UBMTTQ Tỉnh (áo trắng giữa) và Đ/c Nguyễn Thị Lệ Trinh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh (áo đỏ giữa) trao tặng tri ân các cơ quan, đơn vị, cá nhân tham gia phiên Chợ nhân đạo tháng 4/2021

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh – Trưởng khối thi đua số 7 cũng đã trao bảng tri ân cho các đơn vị trong khối thi đua và những nhà hảo tâm đã cùng chung tay, góp sức để tổ chức thành công “Chợ nhân đạo” lần này.

 MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI CHỢ NHÂN ĐẠO:

Tấn Phong

Cập nhật ngày Thứ sáu, 09 Tháng 4 2021 07:25
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về