Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tiếp nhận hơn 100 tấn rau, củ, quả từ Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng PDF. In Email

Ngày 18-9-2021, Đoàn xe khách gồm 14 chiếc được trưng dụng để chở hàng hóa của Tập đoàn Phương Trang đã chở theo hơn 100 tấn hàng hóa nông sản do Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch Covid-19 của tỉnh Bình Dương đã “cập bến” an toàn tại Điểm hoạt động nhân đạo của Hội Chữ thập đỏ tỉnh trên đường 30-4, phường Phú Hòa, TP.Thủ Dầu Một.

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận hỗ trợ từ Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng

Tất cả số hàng hóa nông sản trên do tỉnh Lâm Đồng kêu gọi nhân dân đóng góp, cùng chung tay hỗ trợ người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại tỉnh Bình Dương và được Lãnh đạo tỉnh Bình Dương giao cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh tiếp nhận, phân phối. Tiếp nhận nguồn lực và những tình cảm gửi trao từ Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh - Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng bộ và Nhân dân tỉnh Lâm Đồng đã dành cho nhân dân Bình Dương trong lúc khó khăn dịch bệnh này. Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh cho biết, mỗi một món rau, củ, quả mà nhân dân tỉnh Lâm Đồng gởi đến bà con vùng dịch Bình Dương ngay lúc này rất có ý nghĩa và đong đầy tình yêu thương, thể hiện sự chia sẻ “một miếng khi đói bằng một gói khi no”. 

Sau khi tiếp nhận, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã điều phối trực tiếp đến Liên đoàn Lao động tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội và 09 huyện, thị, thành phố để thực hiện các hoạt động hỗ trợ, tiếp sức cho người dân bị ảnh hưởng bởi dịch Covid-19 tại các địa phương, giúp bà con có thêm điều kiện sinh hoạt, chung sức cùng tỉnh nhà sớm vượt qua đại dịch để trở lại với cuộc sống bình thường. 

Tấn Phong

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về