Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương: Tiếp tục chia sẻ yêu thương đến với mọi người PDF. In Email

 Ngày 18-9-2021, Ủy ban MTTQ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ tỉnh, Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, Sở Lao động, Thương binh và Xã hội đã đến thăm, tặng quà cho các Y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh và các đối tượng bảo trợ xã hội trên địa bàn tỉnh. Tham dự, có ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh; bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh; ông Lê Minh Quốc Cường, Giám đốc Sở Lao động, Thương binh và Xã hội tỉnh.

Lãnh đạo tỉnh, Hội CTĐ tỉnh, Sở LĐ,TB&XH tỉnh tặng quà cho các y, bác sĩ tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh

Tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh, để tiếp sức cho các y, bác sĩ, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng nhiều hàng hóa, gồm: vật tư y tế, mì gói, các loại trái cây và bánh trung thu. Nhằm góp phần chia sẻ, chăm lo cho các trẻ em đang nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương, đợt này, Hội Chữ thập đỏ tỉnh đã trao tặng các cháu thiếu nhi rất nhiều bánh trung thu, bánh ngọt, trái cây và mì gói, với tổng trị giá 100 triệu đồng. Dịp này, đoàn còn đến thăm, tặng nhiều phần quà động viên tinh thần các cụ già neo đơn đang sống tại Trung tâm Bảo trợ Xã hội tỉnh (TP. Thuận An). Tất cả những hàng hóa, phần quà trên do Hội Chữ thập đỏ tỉnh vận động các doanh nghiệp, nhà hảo tâm hỗ trợ, với tổng trị giá trên 300 triệu đồng.

Ông Nguyễn Văn Lộc, Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh tặng quà trung thu cho một cụ già đang sống tại Trung tâm Bảo trợ xã hội tỉnh 

Tại những nơi đến, ông Nguyễn Văn Lộc đã thăm hỏi sức khỏe, động viên tinh thần đội ngũ y, bác sĩ tuyến đầu chống dịch tiếp tục phát huy tinh thần “thầy thuốc như mẹ hiền”, cố gắng hơn nữa để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, chung sức cùng tỉnh nhà sớm đẩy lùi dịch bệnh. Nhân dịp Tết trung thu sắp đến, ông gửi lời chúc sức khỏe đến các đối tượng bảo trợ xã hội. Bên cạnh các cụ, các cháu thiếu nhi luôn có sự quan tâm chăm lo của Đảng, Nhà nước, các ban, ngành, đoàn thể và cộng đồng xã hội, nên dù dịch bệnh Covid-19 đang gây ảnh hưởng đến mọi mặt cuộc sống, nhưng với sự quan tâm này, Tết Trung thu năm nay, các cụ, các cháu thiếu nhu vẫn có một cái tết ý nghĩa, ấm áp trong tình yêu thương.

Hội CTĐ tỉnh đã mang nhiều phần quà đến chia sẻ với trẻ em đang được chăm sóc, nuôi dưỡng tại Trung tâm Nhân đạo Quê Hương

 

Hồng Thuận

Cập nhật ngày Thứ bảy, 06 Tháng 11 2021 11:58
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về