Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Lãnh đạo tỉnh gặp gỡ đoàn Đại biểu Hội Chữ thập đỏ dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027 PDF. In Email

Chiều 24/8/2022, được sự ủy nhiệm của Thường trực Tỉnh ủy, ông Nguyễn Văn Lộc - Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh đã gặp gỡ Đoàn đại biểu Hội Chữ thập đỏ tỉnh trước khi Đoàn tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022-2027.

tinh uy 1

Ông Nguyễn Văn Lộc - Thường vụ Tỉnh ủy, Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy,

Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam tỉnh phát biểu tại buổi gặp mặt

 

Thay mặt Đoàn đại biểu tham dự Đại hội, bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho biết: Đoàn đại biểu tham dự đại hội gồm có 9 đại biểu chính thức, 2 đại biểu dự khuyết. Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh là đại biểu đương nhiên, cũng là Trưởng đoàn.

tinh uy 2

Bà Nguyễn Thị Lệ Trinh, Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ tỉnh báo cáo công tác chuẩn bị của Đoàn đại biểu tham dự Đại hội

 

Tại buổi gặp mặt, ông Nguyễn Văn Lộc đánh giá cao các hoạt động, phong trào của Hội Chữ thập đỏ của tỉnh trong thời gian qua. Đặc biệt là sự vận động, phối hợp với các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm để chăm lo cho người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trong tỉnh.

tinh uy 3

Lãnh đạo Tỉnh ủy tặng hoa và quà cho Đoàn đại biểu tham dự Đại hội đại biểu toàn quốc

Hội Chữ thập đỏ Việt Nam lần thứ XI, nhiệm kỳ 2022 - 2027

 

Ông cũng mong muốn, các đại biểu đi dự đại hội phải tuân thủ nghiêm các quy định của đại hội; đồng thời, mong các đại biểu tham gia có nhiều đóng góp tâm huyết tại đại hội trong việc thảo luận, đóng góp ý kiến về các mô hình, việc làm của Bình Dương để có thể nhân rộng triển khai thực hiện trong cả nước. Cuối cùng, ông gửi lời chúc sức khoẻ đến các thành viên trong đoàn; chúc Đoàn đại biểu tham gia tốt các nội dung, chương trình Đại hội.

Tấn Phong

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về