Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ phường Định Hòa (TP. Thủ Dầu Một): Tổ chức đổi rác thải lấy quà tặng PDF. In Email

Sáng ngày 30/10/2022, Tại Công viên khu phố 6 phường Định Hoà. Hội Chữ thập đỏ phối hợp với Công đoàn – Mặt trận tổ quốc Việt Nam và các đoàn thể phường tổ chức chương trình “Đổi rác thải tái chế lấy quà tặng”. Với chủ đề “Bảo vệ môi trường hôm nay giữ vững tài nguyên tương lai”, “Định Hoà vì một đô thị xanh nói không với rác thải nhựa”.

RT1

Các lực lượng ra quân tại chương trình

Chương trình đã vận động đông đảo hội viên và người dân đổi các loại rác thải tái chế như : Giấy báo cũ, các mẫu rao vặt quảng cáo, vỏ lon bia, nước ngọt, thùng, chai lọ các loại …. đổi lấy các mặt hàng nhu yếu phẩm, như: Rau, quả, sữa, dầu ăn, nước mắm, bột ngọt, đường, nước rửa chén, dụng cụ học tập, khẩu trang…

RT2

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực nhằm nâng cao nhận thức cho cán bộ, hội viên và nhân dân trong việc tham gia bảo vệ môi trường, hạn chế mức độ gia tăng ô nhiễm môi trường do sản phẩm nhựa dùng một lần và túi nilon khó phân hủy và đặc biệt thực hiện có hiệu quả phong trào “Chống rác thải nhựa”, đồng thời chung tay thực hiện đề án cuộc vận động xây dựng nếp sống văn hóa - văn minh đô thị trên địa bàn phường, góp phần xây dựng địa phương ngày càng văn minh - giàu đẹp - hiện đại.

Trúc Giang

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về