Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Dầu Một: Tổ chức sơ kết 03 năm công tác thiện nguyện giai đoạn (2020 - 2022) PDF. In Email

Thực hiện chương trình, kế hoạch hoạt động của Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một trong thời gian qua. Được sự thống nhất của Lãnh đạo Thành ủy, UBND thành phố Thủ Dầu Một, chiều ngày 24/2/2023 Hội Chữ thập đỏ thành phố Thủ Dầu Một tổ chức họp mặt sơ kết 03 năm công tác thiện nguyện, giai đoạn 2020 - 2022.

Đến dự buổi họp mặt có sự hiện diện của Bà Nguyễn Thu Cúc - Phó Bí thư Thành ủy, Chủ tịch UBND thành phố Thủ Dầu Một; Ông Huỳnh Văn Thanh - UVTV, Trưởng Ban Dân Vận thành ủy, Chủ tịch UBMTTQ Việt Nam thành phố; các ông, bà là UV. BCH Hội Chữ thập đỏ thành phố và 22 đơn vị, tổ chức, cá nhân có nhiều đóng góp cho công tác thiện nguyện thành phố trong thời gian qua.

sk1

Tặng giấy khen của UBND TP.Thủ Dầu Một cho các đơn vị, cá nhân có nhiều đóng góp

trong công tác thiện nguyện giai đoạn 2020 - 2022

Phát huy tinh thần "Tương thân tương ái", "Lá lành đùm lá rách", thời gian qua, Hội CTĐ TP. Thủ Dầu Một đã thực hiện hiệu quả các hoạt động từ thiện, nhân đạo, khơi dậy lòng nhân ái của các tầng lớp nhân dân, góp phần thực hiện tốt chính sách nhân đạo của Đảng và Nhà nước trên địa bàn. Thông qua các mô hình nhân đạo đã huy động nhiều nguồn lực đóng góp của các đơn vị, tổ chức, cá nhân, góp phần thực hiện tốt việc chăm lo đời sống cho các hộ đặc biệt khó khăn, hộ nghèo, người già, trẻ em mồ côi, công nhân lao động khó khăn… 

sk2

Tiếp nhận thêm nguồn lực ủng hộ cho hoạt động nhân đạo trong năm 2023

Trong 3 năm qua, các cấp Hội CTĐ trên địa bàn thành phố đã thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo, từ thiện với tổng trị giá hơn 27,7 tỷ đồng; trong đó Hội CTĐ tỉnh hỗ trợ hơn 4,4 tỷ đồng. 

Hội Chữ thập đỏ là cầu nối tiếp nhận và trực tiếp trao những phần quà đến cho người khó khăn cần sự giúp đỡ, từng cán bộ, hội viên CTĐ luôn xác định vai trò, trách nhiệm của mình là những người làm công tác nhân đạo, giúp đỡ người nghèo, khó khăn…đây là một trong những nhiệm vụ quan trọng, từng cán bộ, hội viên, tình nguyện viên, thanh, thiếu niện Chữ thập đỏ luôn thực hiện tốt nhiệm vụ được giao một cách công khai, minh bạch, tạo được lòng tin đối với các tổ chức, cá nhân, mạnh thường quân, từ đó huy động được nhiều người tham gia đóng góp cùng chung tay với Hội giúp đỡ những người có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống.

Dịp này, UBND TP.Thủ Dầu Một đã tặng giấy khen cho 12 tập thể, 11 cá nhân có nhiều đóng góp trong công tác thiện nguyện. Hội CTĐ thành phố đã tiếp nhận thêm nhiều nguồn lực ủng hộ cho hoạt động nhân đạo trong năm 2023 từ các đơn vị, cá nhân, nhà hảo tâm.

Thành Danh

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về