Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Bình Dương: Tặng 300 phần quà tết cho người dân khó khăn trên địa bàn thành phố Dĩ An PDF. In Email

Sáng ngày 10-1-2024, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP. Dĩ An phối hợp Chi hội Doanh nhân trẻ thành phố tổ chức chương trình “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024 trao tặng quà tết cho người khiếm thị, người cao tuổi và người dân khó khăn trên địa bàn thành phố.

da1

Ông Phạm Văn Bảy - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố tặng quà tết cho người khiếm thị và hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn

Đến dự có Ông Phạm Văn Bảy - Ủy viên Thường vụ, Phó Chủ tịch Thường trực UBND Thành phố; ông Lê Phú Tâm, Chủ tịch Hội CTĐ Thành phố cùng lãnh đạo các ban, ngành, đoàn thể Thành phố. Nhằm chia sẻ với người dân còn nhiều khó khăn trong dịp Tết đến Xuân về, được sự hỗ trợ của Chi hội Doanh nhân trẻ TP. Dĩ An, chương trình đã tặng quà tết cho 300 người dân khó khăn. Tổng trị giá thực hiện chương trình gần 300 triệu đồng. 

da2

Ông Lê Phú Tâm, Chủ tịch Hội CTĐ thành phố (áo đỏ) tặng bảng tri ân cho các mạnh thường quân và nhà tài trợ

 Được biết, phong trào “Tết Nhân ái” Xuân Giáp Thìn 2024, các cấp Hội CTĐ TP. Dĩ An phấn đấu vận động và trao tặng ít nhất 6.000 suất quà cho người cao tuổi, hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ gia đình có người nhiễm chất độc da cam, hộ bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh Covid-19 và thiên tai trong năm 2023; cán bộ, hội viên, tình nguyện viên CTĐ có hoàn cảnh khó khăn, các đối tượng dễ bị tổn thương khác trên địa bàn Thành phố.

* Cùng ngày, Hội CTĐ huyện Phú Giáo phối hợp cùng gia đình cô Dương Thị Thao (Facebook Thao Dương) đã đến thăm viếng đám tang và hỗ trợ đột xuất đối với gia đình ông Trần Văn Hơn, sinh năm 1959 (Quê quán Đắk Nông), tạm trú tại ấp Vĩnh Tiến, xã Vĩnh Hòa, huyện Phú Giáo.

da3

Đại diện Hội CTĐ huyện Phú Giáo và mạnh thường quân trao tiền cho đại diện hộ gia đình ông Trần Văn Hơn

Được biết, gia đình ông Hơn là hộ có hoàn cảnh khó khăn, thu nhập không ổn định. Ông bị bệnh lao phổi, lao màng não nhiều năm nay nên không thể lao động kiếm sống. Thu nhập chính của gia đình phụ thuộc vào tiền làm thuê, làm mướn của vợ chồng người con gái. Do phải lo chi phí chữa bệnh cho chú trong nhiều năm nay nên kinh tế gia đình đã cạn kiệt và gặp nhiều khó khăn.

Tại đây đoàn đã hỗ trợ gia đình với số tiền 14.000.000 đồng (Trong đó: Hội Chữ thập đỏ huyện hỗ trợ 1.000.000 đồng; bà Dương Thị Thao và các mạnh thường quân hỗ trợ 13.000.000 đồng).

Phú Tâm - Đức Thành

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về