Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Bến Cát: Tổ chức Chương trình phát động hưởng ứng “Tháng Nhân đạo”, “Tháng Công nhân” và phiên “Chợ 0 đồng” năm 2024 PDF. In Email

Sáng ngày 17/5/2024, Hội Chữ thập đỏ TP Bến Cát phối hợp với các đơn vị tổ chức chương trình phát động hưởng ứng “Tháng Nhân đạo”, “Tháng công nhân” và phiên “Chợ 0 đồng” năm 2024. Đến dự có ông Võ Thanh Tùng, Phó Chánh văn phòng Tỉnh Hội; bà Trần Thị Thảo, Phó Chủ tịch UBND thành phố, ông Nguyễn Văn Chung, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố, cùng lãnh đạo các phòng, ban, ngành, đoàn thể và đông đảo mạnh thường quân, nhà hảo tâm trong và ngoài thành phố.

BC1

Lãnh đạo thành phố tri ân các nhà hảo tâm, mạnh thường quân hỗ trợ chương trình

Với mục đích tăng cường trách nhiệm của cấp ủy Đảng, chính quyền, các lực lượng xã hội trong công tác Chữ thập đỏ, công tác Công đoàn, công tác Thanh niên, nâng cao nhận thức, thúc đẩy lối hành xử nhân ái trong các tầng lớp nhân dân. Đây là tháng cao điểm để các cấp Hội thành phố đồng loạt triển khai nhiều hoạt động vận động các nguồn lực, xây dựng quỹ nhằm mục đích hỗ trợ cho các đối tượng dễ bị tổn thương trong cộng đồng, góp phần xây dựng cộng đồng hạnh phúc, giàu lòng nhân ái.

BC2

Ông Võ Thanh Tùng, Phó Chánh văn phòng Hội CTĐ tỉnh (trái)

trao bảng hỗ trợ hàng hoá cho phiên “Chợ 0 đồng” 

Tại chương trình, đã trao tặng 23 phần quà cho các địa chỉ nhân đạo trong quý II năm 2024, mỗi phần trị giá 1,5 triệu đồng và kèm theo 01 phần quà. Đồng thời, tổ chức phiên “Chợ 0 đồng” với 15 gian hàng gồm các nhu yếu phẩm cần thiết cho cuộc sống, hỗ trợ cho 300 người dân, công nhân lao động, người khiếm thị có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn thành phố với tổng số tiền 150 triệu đồng.

BC3

Ông Nguyễn Minh Nhựt – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Bến Cát

hỗ trợ người dân đi chợ

Dịp này, các cấp Hội Chữ thập đỏ thành phố nhận được sự hỗ trợ từ các tổ chức, cá nhân, đơn vị, doanh nghiệp dành cho nhiều hoạt động trong “Tháng Nhân đạo” như: xây dựng nhà Chữ thập đỏ, phiên “Chợ 0 đồng”, trao học bổng, hiến máu tình nguyện, trợ cấp thường xuyên cho các địa chỉ nhân đạo và các hoạt động nhân đạo khác với tổng giá trị hơn 1,4 tỷ đồng.

Minh Nhựt

Cập nhật ngày Thứ hai, 20 Tháng 5 2024 01:53
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về