Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ TP. Thủ Dầu Một: Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” với những hoạt động chia sẻ ý nghĩa PDF. In Email

Sáng 17/5/2024, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP. Thủ Dầu Một đã tổ chức Chương trình hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm 2024 với chủ đề “Hành trình nhân đạo - Trao nhận yêu thương”. Tham dự có ông Nguyễn Văn Đông, Ủy viên Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Thành ủy Thủ Dầu Một; ông Vũ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh, các nhà tài trợ cùng 300 người dân và học sinh khó khăn trên địa bàn thành phố.

hb1

Ông Nguyễn Văn Đông, Bí thư Thành ủy trao học bổng cho học sinh khó khăn

Hưởng ứng “Tháng Nhân đạo” năm nay, các cấp Hội CTĐ trên địa bàn thành phố đã và đang thực hiện nhiều hoạt động nhân đạo, như: Xây nhà CTĐ, tổ chức “Chợ 0 đồng”, trao hỗ trợ sinh kế, trao học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn… Hội CTĐ thành phố mong muốn trong thời gian tới sẽ tiếp tục nhận được sự đồng hành, chia sẻ thường xuyên của các đơn vị, doanh nghiệp, nhà hảo tâm trong các hoạt động hỗ trợ, tiếp sức giúp người dân có hoàn cảnh khó khăn ổn định cuộc sống, góp phần chung tay cùng địa phương thực hiện tốt chính sách an sinh xã hội.

hb2

Ông Vũ Văn Hùng, Phó Chủ tịch Hội CTĐ tỉnh trao học bổng cho học sinh khó khăn trên địa bàn thành phố Thủ Dầu Một

Từ nguồn lực tiếp nhận, tại chương trình này, Hội CTĐ thành phố đã trao học bổng cho 50 em học sinh khó khăn. Mỗi em được nhận một phần học bổng trị giá 01 triệu đồng và một phần quà 300 ngàn đồng. Cùng với đó, 250 người dân khó khăn đã được phát phiếu đi “Chợ 0 đồng”. Mỗi người dân đi chợ được hỗ trợ nhiều hàng hoá nhu yếu phẩm trị giá 700 ngàn đồng/phần quà.

hb3

Lãnh đạo tỉnh Hội và thành phố trao quà cho người dân khó khăn

hb4

 Bà Đoàn Thị Thu Hồng – Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ TP Thủ Dầu Một

đang hỗ trợ người dân đi chợ

Ngoài những phần quà chia sẻ trên, Hội CTĐ thành phố cũng tiếp nhận 70 triệu đồng do ông Đỗ Anh Long - Phường Chánh Mỹ ủng hộ xây nhà CTĐ cho người dân khó khăn về nhà ở.

Thành Danh

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về