Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ TP. Tân Uyên tiếp tục hưởng ứng Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” PDF. In Email

Sáng nay 5/4/2024, Hội Chữ thập đỏ (CTĐ) TP. Tân Uyên hưởng ứng truyền thông Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” (giai đoạn cuối) và hưởng ứng “Ngày toàn dân hiến máu tình nguyện 7/4”. Đây là chiến dịch truyền thông cộng hưởng gây quỹ cộng đồng do Hội CTĐ Việt Nam cùng các đối tác khởi xướng. Buổi phát động đã thu hút hơn 180 người tham gia gồm Chủ tịch Hội CTĐ các xã, phường và các Chi hội trưởng trực thuộc, cán bộ phụ trách công tác Hội các trường THPT; thành viên Chi hội Bếp yêu thương.

bc1

Chiến dịch “Triệu bước chân nhân ái” được triển khai trên nền tảng trực tuyến V-Race. Đây là chiến dịch 56 ngày đêm do Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam phát động với mong muốn thu hút cộng đồng tham gia nhằm rèn luyện thể chất, nâng cao sức khỏe, thói quen luyện tập thể thao. Người tham gia chiến dịch có thể chạy bộ, đi bộ tự do ở bất cứ đâu, bất kỳ thời gian nào và ghi lại kết quả quãng đường chạy bộ, đi bộ trên các thiết bị di động để tích lũy kết quả.

bc2

Các hoạt động được ứng dụng ghi nhận gồm: Đi bộ, chạy bộ với số tiền ủng hộ tương ứng 5.000 đồng/km. Chiến dịch đặt mục tiêu thu hút 70.000 người tham gia vận động thể thao (đi bộ hoặc chạy bộ) và ghi chép thành tích qua ứng dụng V-Race, đạt 700.000km, tương ứng kinh phí vận động ủng hộ là 7 tỷ đồng. Nguồn kinh phí này sẽ được chuyển về tài khoản Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam để hỗ trợ cho các đối tượng có hoàn cảnh khó khăn, xây dựng bếp ăn bán trú cho học sinh vùng cao... Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động Tháng Nhân đạo năm 2024 của Hội CTĐ các cấp.

bc3

Dịp này, Hội Chữ thập đỏ thành phố trao tặng hỗ trợ 5 triệu đồng cho Chi hội Bếp yêu thương, bổ sung nguồn lực, nâng cao chất lượng các mô hình hoạt động của Chi hội trong thời gian tới.

Hội Chữ thập đỏ TP. Tân Uyên

 

Cập nhật ngày Thứ hai, 20 Tháng 5 2024 02:29
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về