Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG ĐẾN THĂM VÀ TẶNG QUÀ CHO NHÂN DÂN BỊ LŨ LỤT TỈNH TIỀN GIANG PDF. In Email

Nhằm chia sẽ những thiệt hại do thiên tai lũ lụt đã gây ra về người và của, hoa màu, ruộng vườn của nhân dân ở các tỉnh miền Tây. Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương phối hợp cùng với các thành viên trong câu lạc bộ những người tình nguyện của Hội đã tổ chức tiếp chuyến cứu trợ đến với đồng bào miền Tây. Ngày 11/12/2011 đoàn đã đến thăm và tặng 300 phần quà cho đồng bào bị thiên tai, lũ lụt ở 2 huyện Tân Phước và Cai Lậy thuộc tỉnh Tiền Giang. Lũ lụt đã gây thiệt hại nặng về cơ sở hạ tầng, sản xuất nông nghiệp và đời sống nhân dân. Lũ lụt còn gây thiệt hại về vườn cây, ao cá, nhà cửa, trường học, cầu cống và đường giao thông nông thôn…ước tính thiệt hại gần 730 tỷ đồng.

Đoàn đã được Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Tiền Giang hướng dẫn trực tiếp đến thăm và tặng 150 phần quà cho bà con bị thiệt hại do lũ lụt gây ra tại xã Hòa Tây huyện Tân Phước và 150 phần quà tại xã Phú Cường huyện Cai Lậy tỉnh Tiền Giang. Mỗi phần quà gồm: mì gói, dầu ăn, muối, đường, nước tương và 300.000 đồng tiền mặt. Trị giá một phần quà là 450.000 đồng. Tổng trị giá 300 phần quà là 135.000.000 đồng (một trăm ba mươi lăm triệu đồng).

tiengGiang

Số tiền và quà trên do hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương vận động cửa hàng vật liệu xây dựng Bãi Bực và gia đình ông Nguyễn Chí Thanh xã Tân Định, huyện Bến Cát; gia đình ông Trần Ngọc Thành và gia đình ông Nguyễn Phi Khanh phường Hiệp Thành Thị xã Thủ Dầu Một; Tiệm vàng Minh Tâm và công ty Bất động sản Thành Tuấn thị trấn Mỹ Phước, huyện Bến Cát,; Chị Nguyễn Ngọc Danh phường Phú Cường, thị xã Thủ Dầu Một đóng góp và trao tặng.

Tấm lòng, sự nhiệt tình và những tình cảm của Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương nói riêng và của nhân dân Bình Dương nói chung là món quà quý báu dành cho nhân dân vùng lũ.

 

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG

VĂN SANG 

 

Cập nhật ngày Thứ năm, 25 Tháng 10 2012 01:09
 

Những bài viết liên quan

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về