Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG MỞ LỚP TẬP HUẤN VỀ CÔNG TÁC QUẢN LÝ HỘI – AN TOÀN GIAO THÔNG – PHÒNG CHỐNG HIV/AIDS PDF. In Email

Ngày 16,17/11/2012, tại Hội trường Khối vận huyện Tân Uyên, Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương đã phối hợp cùng với Ban an toàn giao thông tỉnh; Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh đã tổ chức lớp tập huấn về công tác quản lý Hội – An toàn giao thông – phòng chống HIV/AIDS. Có 130 học viên là các đồng chí chủ tịch và phó chủ tịch Hội Chữ Thập Đỏ cơ sở xã phường thị trấn và trường học thuộc huyện Tân Uyên về dự lớp tập huấn.

Image00001

Qua lớp tập huấn các học viên được nghe lãnh đạo Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh truyền đạt những kiến thức trong công tác quản lý hoạt động Hội; công tác xã hội; công tác xây dựng quỹ Hội…Ngoài ra các học viên được nghe báo cáo viên Trung tá Trương Văn Thanh – Đội phó đội tuyên truyền An toàn giao thông, Phòng Cảnh sát giao thông tỉnh Bình Dương báo cáo chuyên đề, về tình hình an toàn giao thông; tai nạn giao thông; phương tiện tham gia giao thông; người điều khiển phương tiện tham gia giao thông; quản lý nhà nước về giao thông; và nghị định 71/2012/NĐ-CP về sửa đổi bổ sung một số điều của nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02 tháng 4 năm 2010 của chính phủ quy định xử phạt vi phạm hành chính trong lĩnh vực giao thông đường bộ…

Image00004

Các học viên còn được nghe báo cáo viên của Trung tâm phòng chống HIV/AIDS tỉnh truyền đạt về tình hình lây nhiễm HIV/AIDS trên thế giới, trong nước và tại tỉnh Bình Dương, về tác hại và cách phòng chống HIV/AIDS, công tác tham vấn về lây nhiễm HIV/AIDS, vai trò của các tổ chức Hội cơ sở và mỗi cán bộ hội viên Hội Chữ Thập Đỏ trong công tác truyền thông phòng chống HIV/AIDS trong cộng đồng. Nhằm góp phần đẩy lùi căn bệnh nguy hiểm của nhân loại hiện nay.

Với phương pháp thảo luận nhóm theo những nội dung trọng tâm của chương trình, các học viên đã trao đổi sôi nổi các nội dung bài học, gắn liền giữa lý luận và thực tiễn. Qua phương pháp này đã thu hút được sự tham gia của tất cả các học viên, giúp cho học viên dễ dàng tiếp thu các kiến thức cần thiết. Nhằm góp phần đẩy mạnh công tác tuyên truyền cho hoạt động ở tại cơ sở.

 

Tin Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương

Văn Sang

 

Cập nhật ngày Thứ bảy, 05 Tháng 1 2013 01:17
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về