Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG TỔ CHỨC HỌP MẶT NHÂN KỶ NIỆM 66 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM (23/11//1946 – 23/11/2012) PDF. In Email
Nhằm ôn lại truyền thống của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam qua 66 năm thành lập và phát triển, 36 năm thành lập Hội Chữ thập đỏ Bình Dương đồng thời sơ kết 4 năm cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo”. Vừa qua, Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức buổi họp mặt trong không khí nồng ấm, tình cảm với các Đ/c cán bộ Hội, Các nhà hảo tâm, các mạnh thường quân, các thành viên CLB những người tình nguyện.   

 

Tại buổi họp mặt, Hội Chữ thập đỏ Bình Dương đã ôn lại truyền thống của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam qua chặng đường 66 năm và 36 năm hình và phát triển Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương, đồng thời truyền tải đến quý đại biểu những bài hát truyền thống ngành, những hình ảnh hoạt động nhân đạo, những thước phim tư liệu như muốn gửi đến những lời cảm ơn chân thành đã giúp đỡ và đồng hành với Hội trong suốt những năm vừa qua. Qua sơ kết 4 năm cuộc vận động đã có 39 cá nhân, 13 tập thể được nhận giấy khen của Hội Chữ thập đỏ Tỉnh và 43 cá nhân được nhận bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam vì những đóng góp cao cả của mình cho sự nghiệp nhân đạo.

Imagehopmat

Nhân dịp này, Anh Đặng Đình Ngân, cư ngụ tại khu phố Bình Minh 2, thị xã Dĩ An, tỉnh Bỉnh Dương đã xúc động phát biểu cảm ơn Chị Huỳnh Thị Kim Cúc và Hội Chữ thập đỏ Tỉnh đã giúp anh có được có được căn nhà khang trang, anh không còn phải lo mưa, gió và yên tâm khi đi làm xa, con cái ở nhà được an toàn. Tiếp theo đó, Chị Huỳnh Thị Kim Cúc đã trao tặng thêm anh Ngân số tiền là 2.000.000 (Hai triệu đồng) để giúp anh có số vốn buôn bán và trang trải cuộc sống hiện nay, anh Vương Vĩnh Thắng, phường Phú Cường, Tp Thủ Dầu Một đại diện cho cộng đồng người Hoa đã ủng hộ cho Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương với số tiền 30.000.000 (Ba mươi triệu đồng) để giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn nhân dịp tết Quý Tỵ 2013.

Imagehopmat1

Buổi họp mặt đã diễn ra thành công và nồng ấm, mọi người đều vui mừng và phấn khởi vì đây là hội nghị tôn vinh những tấm lòng nhân ái, là nơi kết nối lại những trái tim yêu thương, lúc nào cũng sẳn sàng cùng nhau đoàn kết, chia sẽ cho mục đích cao cả “Nhân đạo”.

 

Cập nhật ngày Thứ ba, 27 Tháng 11 2012 02:21
 

Những bài viết liên quan

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về