Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

TUYÊN TRUYỀN KỸ NĂNG VẬN ĐỘNG HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN CHO TÌNH NGUYỆN VIÊN PDF. In Email

Phong trào hiến máu tình nguyện ngày nay không còn lạ lẫm đối với mọi người, đã có nhiều người- thuộc nhiều thành phần khác nhau trong xã hội tích cực tham gia hiến máu tình nguyện (HMTN), góp phần rất lớn để cung cấp máu cho cấp cứu và điều trị bệnh. Tuy nhiên, tại một vài địa phương - nhất là ở vùng sâu, vùng xa; nơi tiếp cận các phương tiện thông tin đại chúng còn hạn chế, việc hiểu rõ mục đích ý nghĩa, tầm quan trọng của việc hiến máu cứu người không phải ai cũng nắm vững. Từ thực tiển của địa phương, Hội Chữ thập đỏ Huyện Phú Giáo đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương tổ chức Lớp tập huấn Kỹ năng tuyên truyền vận động hiến máu tình nguyện cho tình nguyện viên Huyện Phú Giáo vào ngày 27/11/2012.

TH2

TH1

Đến tham dự Lớp tập huấn có hơn 100 tình nguyện viên là cán bộ-Hội viên, cán bộ Chữ thập đỏ Trường học trong Huyện. Qua lớp tập huấn, các tình nguyện viên sẽ được trang bị: kiến thức cần thiết cho tình nguyện viên khi tuyên truyền vận động HMTN, cách phối hợp tổ chức một ngày HMTN, cách chăm sóc các đối tượng trước- trong và sau khi HMTN, các chế độ và quyền lợi của người HMTN….

TH4

          Tất cả các tình nguyện viên đều đạt kết quả tốt, tham gia trao đổi kinh nghiệm một cách tích cực, tạo không khí thoải mái và thân thiện giữa học viên và giảng viên.

CTĐ Bình Dương

Hoàng Minh

Cập nhật ngày Thứ bảy, 05 Tháng 1 2013 01:17
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về