Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG TẶNG NHÀ CHỮ THẬP ĐỎ PDF. In Email

     Chiều ngày 19/11/2013, Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức trao tặng căn nhà chữ thập đỏ cho hộ nghèo, đặc biệt khó khăn về nhà ở xã An Tây huyện Bến Cát. Đến dự lễ trao nhà có thường trực Hội Chữ Thập Đỏ tỉnh Bình Dương và các đồng chí lãnh đạo các Ban, ngành, đoàn thể của huyện, xã.

    Căn nhà được trao cho gia đình ông Nguyễn Anh Tài, sinh năm 1979, ngụ tại ấp Lồ Ồ xã An Tây, huyện Bến Cát.

     Được biết gia đình ông Tài thuộc diện hộ nghèo, kinh tế gia đình hiện tại rất khó khăn. Cách đây vài tháng cơn giông đã làm sập ngôi nhà anh đang sinh sống, phần do bệnh tật chấn thương sọ não trong 1 lần bị tai nạn giao thông không thể tự mình kiếm tiền để cất nhà được. Được tin Hội chữ Thập đỏ tỉnh Bình Dương đã vận động ông Huỳnh Phi Ngọc, giám đốc công ty TNHH Nhân Nghĩa, thành phố Thủ Dầu Một ủng hộ xây dựng một căn nhà chữ thập đỏ để tặng cho gia đình anh.

IMG_2523

    Căn nhà tổng trị giá 44.800.000 đồng trong đó ông Huỳnh Phi Ngọc tài trợ số tiền là 30.000.000 đồng số tiền còn lại do Hội Chữ Thập Đỏ xã An Tây vận động các thành viên trong câu lạc bộ những người tình nguyện phường và một số mạnh thường quân cùng gia đình người thân đóng góp.

    Nhân dịp này, Hội Chữ Thập đỏ tỉnh, Hội Chữ thập đỏ huyện Bến Cát, xã An Tây và cán bộ, nhân viên và các Ban, ngành, đoàn thể của xã trao tặng một số vật dụng trang thiết bị trong gia đình.

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ BÌNH DƯƠNG

VĂN SANG

Cập nhật ngày Thứ sáu, 29 Tháng 11 2013 01:38
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về