Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

TẶNG QUÀ CHO CÁC EM HỌC SINH Ở TRƯỜNG TIỂU HỌC PHƯỚC MỸ, TỈNH TÂY NINH PDF. In Email

     Chiều qua ngày 8/12/2013, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp cùng với các thành viên trong câu lạc bộ “Những người tình nguyện” Hội Chữ thập đỏ tỉnh Bình Dương đã tổ chức đoàn đến thăm và tặng quà cho 18 em học sinh tại trường tiểu học Phước Mỹ xã Phước Chỉ, huyện Trảng Bàng, tỉnh Tây Ninh. Đây là 1 ngôi trường nhỏ còn khó khăn trong việc dạy và học, cả trường chỉ có 4 lớp, 18 em học sinh từ lớp 2 đến lớp 5. Mặc dù vậy, những lớp học nhỏ xíu này chưa khi nào bị gián đoạn trong việc học tập.

      Đó là điểm trường tiểu học Phước Mỹ “ấp Phước Mỹ, xã Phước Chỉ huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh”, nằm sát những cột mốc đường biên giới Campuchia. Điểm trường này còn có tên gọi là A8. Các em đi học bằng ghe hoặc men theo bờ rộng tới lớp từ 3 – 5 cây số. Trường học thiếu thốn nhiều, từ đồ dùng giảng dạy, trang thiết bị phòng học cũng quá sơ sài.

Image00001

     Theo đó đoàn đã ân cần thăm hỏi về đời sống, học tập, sinh hoạt hàng ngày của các em và động viên tinh thần vượt khó để vươn lên trong học tập, các em đã bày tỏ nguyện vọng của mình mong muốn được các cô chú, các cấp, các ngành quan tâm nhiều hơn. Giúp các em học tập tốt, vươn lên trở thành người chủ tương lai của đất nước. Đồng thời đoàn cũng đã tặng 18 phần quà cho các em; và 8 phần quà cho các thầy cô giáo dạy tại trường, mỗi phần gồm 20 gói mì tôm và 500.000 đồng tiền mặt. Trị giá 560.000 đồng/phần.

      Ngoài ra, đoàn cũng đã đến thăm và gởi tặng cho 12 em học sinh nghèo học tại trường tiểu học Hưng Mỹ xã Phước Chỉ huyện Trảng Bàng tỉnh Tây Ninh.

      Tổng trị giá 21.280.000 đồng (hai mươi mốt triệu hai trăm tám mươi ngàn đồng).

      Số tiền và quà trên được sự hỗ trợ từ gia đình ông bà Vương Vĩnh Thắng Trưởng ban trị sự chùa Bà Thiên Hậu tỉnh Bình Dương và Hội Chữ thập đỏ tỉnh đóng góp và trao tặng.

 

HỘI CHỮ THẬP ĐỎ TỈNH BÌNH DƯƠNG

VĂN SANG

Cập nhật ngày Thứ ba, 10 Tháng 12 2013 06:49
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về