Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Hội Chữ thập đỏ Phước Hòa với hoạt động xã hội từ thiện PDF. In Email

    Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa vừa tổ chức tổng kết hoạt động công tác Hội năm 2013; bà Lý Thị Kim Cúc, Chủ tịch Hội chữ thập đỏ huyện Phú Giáo đến dự và phát biểu chỉ đạo.

    Thực hiện hoạt động công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ, trong năm 2013, Hội Chữ thập đỏ xã Phước Hòa đã phối hợp cùng các ngành, đoàn thể xã đã tổ chức được 40 cuộc tuyên truyền, có hơn 500 lượt người dự. Vận động và trao tặng 354 phần quà cho người nghèo và cô đơn nhân dịp Tết nguyên Đán, với tổng trị giá hơn 75 triệu đồng. Vận động xây dựng và trao tặng 1 căn nhà Chữ thập đỏ cho đối tượng nghèo, khó khăn về nhà ở trị giá 50 triệu đồng; vận động và trao tặng 40 suất học bổng cho học sinh nghèo, hiếu học, với tổng trị giá 20 triệu đồng. Vận động hỗ trợ đột xuất 58 phần quà, 840kg gạo cho các trường hợp khó khăn, bệnh nhân nghèo, với tổng trị giá hơn 33 triệu đồng. Vận động hỗ trợ 1 xe đạp cho 1 học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn; sửa chữa 1 căn nhà; hỗ trợ người mù huyện Phú Giáo; giúp đỡ gia đình tang khó vv… với số tiền hơn 30 triệu đồng

.

    Ngoài ra, Hội còn vận động nhân dân và các tổ chức thực hiện tốt các mô hình thăm hỏi ốm đau, bảo trợ tang khó, hũ gạo tình thương, giúp nhau làm kinh tế. Cuộc vận động “Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một tổ chức nhân đạo”; công tác chăm sóc sức khỏe cho nhân dân; hoạt động bếp ăn tình thương vv… với tổng trị giá các cuộc vận động, các mô hình từ thiện – xã hội trong năm 2013 đạt gần 900 triệu đồng.

   Dịp này, Hội Chữ thập đỏ xã đã trao bằng khen của Trung ương Hội Chữ thập đỏ Việt Nam cho 1 tập thể; giấy khen của Hội Chữ thập đỏ tỉnh cho 1 tập thể và 2 cá nhân; giấy khen của Hội CTĐ huyện cho 1 tập thể và 3 cá nhân.

  Phát biểu tại buổi tổng kết, bà Lý Thị Kim Cúc - Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ huyện Phú Giáo đánh giá cao và ghi nhận những kết quả Hội Chữ thập xã Phước Hòa đã đạt được trên các hoạt động từ thiện – xã hội. Đồng thời mong muốn lãnh đạo Hội Chữ thập đỏ xã, các cán bộ, hội viên, các mạnh thường quân trong xã phát huy hơn nữa tinh thần tương thân, tương ái đóng góp nhiều hơn nữa vật chất, tinh thần để giúp đỡ nhiều hơn nữa những hoàn cảnh, mảnh đời khó khăn.

 

Cập nhật ngày Thứ năm, 26 Tháng 12 2013 01:18
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về