Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Trao nhà Chữ thập đỏ cho hộ khó khăn về nhà ở - 2014 PDF. In Email

       Thực hiện cuộc vận động Mỗi tổ chức, mỗi cá nhân gắn với một địa chỉ nhân đạo” và phong trào Tết vì người nghèo” năm 2014. Vừa qua, Sáng ngày 16/1, Hội Chữ thập đỏ huyện Tân Uyên phối hợp với Đảng ủy, UBND xã Bình Mỹ tổ chức lễ trao nhà Chữ thập đỏ cho hộ khó khăn về nhà ở trên địa xã Bình Mỹ.


        Căn nhà được trao cho bà Nguyễn Thị Tình là hội viên Hội Chữ thập đỏ xã Bình Mỹ. Căn nhà có diện tích xây dựng 34m2, tổng kinh phí xây dựng 39 triệu đồng, trong đó Hội CTĐ huyện Tân Uyên vận động gia đình ông Huỳnh Văn Tám, ở thị trấn Thái Hòa ủng hộ 25 triệu đồng, UBND xã Bình Mỹ vận động hỗ trợ 2 triệu đồng và gia đình đóng góp thêm 12 triệu đồng. Tại buổi lễ trao nhà, chính quyền địa phương xã Bình Mỹ đã trao tặng bà Tình một bình ắc quy để bà thắp sáng sinh hoạt vào ban đêm, vì nơi bà ở hiện chưa có điện.

nhatu

       Đây là một hoạt động thiết thực của Đảng, chính quyền địa phương và xã hội nhằm giúp cho các hộ khó khăn có được ngôi nhà khang trang để có thêm niềm vui và động lực vươn lên trong cuộc sống, nhất là khi những ngày tết cổ truyền của dân tộc sắp đến.

M.HẢI

 

Cập nhật ngày Thứ tư, 22 Tháng 1 2014 02:54
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về