Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

GIA ĐÌNH TRÊN 70 LẦN HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN PDF. In Email

   Gia đình anh Danh Phích sinh năm 1955, vợ là chị Đặng Thị Hoa, sinh năm 1963, hiện đang sinh sống tại ấp Long Thọ, xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng, Tỉnh Bình Dương, gia đình anh chị sống chủ yếu là làm thuê, làm mướn, cả nhà 08 nhân khẩu (gồm 3 thế hệ, anh chị đã là ông bà ngoại) sống trong một căn nhà đại đoàn kết hơn 30 m2, được UBND xã xây cất.

     Khi phong trào hiến máu tình nguyện bắt đầu, anh Nguyễn Ngọc Quý -Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ xã Long Hòa vận động Anh Phích tham gia, qua việc hiến máu anh thấy đúng như anh Quý đã tuyên truyền vận động: hiến máu không có hại cho sức khỏe, mà máu của mình còn cứu sống được người bệnh, là việc làm đầy ý nghĩa, anh đã vận động vợ và các con cùng tham gia hiến máu tình nguyện đến nay đã trên 10 năm. Là một gia đình có thành tích cao trong phong trào hiến máu tình nguyện. Bản thân anh Danh Phích đã có 20 lần hiến máu, Chị Hoa 16 lần, người con lớn 23 lần, 3 người con còn lại mỗi người đều hiến trên 5 lần. Đến nay cả gia đình Anh Chị đã có trên 70 lần hiến máu tình nguyện. Tuy hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn nhưng không bao giờ gia đình Anh Chị đòi hỏi gì sau khi cho máu, ngoài những món quà nhỏ mà Trung tâm truyền máu trao tặng.

     Ngoài việc tích cực tham gia phong trào hiến máu tình nguyện Anh còn tham gia đội mai táng của Hội Chữ thập đỏ xã Long Hòa giúp đỡ những gia đình có người thân qua đời.

     Gia đình Anh Chị là những bông hoa đẹp trong vườn hoa nhân ái nghĩa tình và trong tương lai ngày càng có nhiều những bông hoa nhân ái như gia đình Anh, Chị !

Cập nhật ngày Thứ năm, 13 Tháng 3 2014 01:51
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về