Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Nhiều hoạt động ý nghĩa trang bị kỹ năng cho hội viên PDF. In Email

    Ngày 26/6/2014 tại Uỷ ban nhân dân phường Hoà Phú, Tp.Thủ Dầu Một, Thường trực BCH Hội Chữ thập đỏ phường Hòa Phú đã tổ chức lớp tập huấn kỹ năng sơ cấp cứu cơ bản cho đội ngũ CB Hội và học sinh trường học.

    Tại đây, hơn 100 cán bộ, hội viên các chi hội, học sinh các trường trung học và tiểu học cơ sở trên địa bàn đã được trang bị các kiến thức cơ bản và thực hành về các kỹ năng sơ cấp cứu với các nội dung như kỹ năng cầm máu, kỹ năng băng bó đầu, xương đùi, kỹ năng xử lý các vết thương phần mềm... Qua đó nhằm nâng cao công tác nhân đạo, phát huy tinh thần xung kích, tự nguyện và nhân đạo trong toàn thể hội viên góp phần bảo vệ sức khỏe nhân dân và giảm bớt đau thương cho họ.

   Ngày 29/6/2014, gần 150 cán bộ, đoàn viên, hội viên của các Hội đoàn thể, học sinh Trường trung học cơ sở đã tham gia lớp tập huấn tuyên truyền Luật giao thông đường bộ năm 2014 tại Uỷ Ban nhân dân phường Hoà Phú.

  Tại buổi tuyên truyền, cán bộ, hội viên đã được trang bị các nội dung kiến thức cơ bản về luật giao thông đường bộ, tầm quan trọng của đội mũ bảo hiểm, việc chấp hành luật giao thông đối với các hộ kinh doanh, mua bán nhỏ lẻ dọc hai bên đường phố để không lấn chiếm lòng lề đường.

   Đây là hoạt động do Thường Trực Hội Chữ thập đỏ phường Hòa Phú, TP Thủ Dầu Một phối hợp với công an Phường tổ chức nhằm tăng cường công tác tuyên truyền, phổ biến sâu rộng trong toàn Hội và nhân dân về luật giao thông đường bộ góp phần hạn chế tai nạn giao thông, để bảo vệ tính mạng về người và tài sản cộng đồng.

Cập nhật ngày Thứ năm, 03 Tháng 7 2014 03:17
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về