Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Tổ chức mổ đục thủy tinh thể cho người nghèo PDF. In Email

    

     Mổ mắt đem lại ánh sáng cho người nghèo, khó khăn là một chương trình mang tính nhân đạo cao cả, thể hiện sự quan tâm của Đảng và Nhà nước, của đội ngũ y, bác sĩ và các nhà hảo tâm sẻ chia, giúp đỡ cho người nghèo vượt qua khó khăn trong cuộc sống. Sáng ngày 28/6, Hội Chữ thập đỏ thị xã Tân Uyên phối hợp với bác sĩ Bệnh viện Bưu điện 115 TP. Hồ Chí Minh tổ chức đợt mổ mắt miễn phí cho người nghèo, khó khăn ở thị xã Tân Uyên và huyện Bắc Tân Uyên.

     Thông qua quá trình khám sàng lọc, bác sỹ chỉ định 85 bệnh nhân được mổ mắt đợt này. Các ca phẫu thuật do bác sĩ Bệnh viện Bưu điện 115 TP.HCM thực hiện. Với tổng kinh phí cho đợt mổ mắt miễn phí đợt này là 255 triệu đồng, do Công ty cổ phần trà Hùng Phát tài trợ (bao gồm chi phí mổ mắt, chi phí khám sàn lọc, xét nghiệm, thuốc uống…).

     Được biết những năm qua, công tác hội và phong trào chữ thập đỏ thị xã Tân Uyên đã góp phần đáng kể trong việc thực hiện các chính sách xã hội, đặc biệt là chương trình khám và điều trị bệnh về mắt đem lại ánh sáng cho người nghèo, khó khăn.

                                                                        Hội CTĐ TX Tân Uyên

 


Cập nhật ngày Thứ năm, 03 Tháng 7 2014 03:26
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về