Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HIẾN MÁU TÌNH NGUYỆN PDF. In Email

     Máu là món quà vô giá mà cuộc sống đã ban tặng cho mỗi chúng ta. Hàng ngàn người không may mắn đang khao khát chờ có máu để được cứu sống.Thực hiện Công văn số 26/CV-BCĐVĐHMTN ngày 02/6/2014 của Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện Thành phố Thủ Dầu Một về việc huy động lực lượng tham gia hiến máu tình nguyện đợt 2 năm 2014. Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện phường Phú Tân đã phân công chỉ tiêu cho từng đoàn thể phường trong công tác tuyên truyền và vận động đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu.

    Ngày 30 tháng 6 năm 2014 tại Trung tâm văn hóa phường Phú Lợi, trung tâm truyền máu bệnh viện Chợ Rẫy đã tổ chức tiếp nhận máu của các phường trong địa bàn Thành phố TDM. Trong đợt hiến máu này, BCĐ vận động hiến máu tình nguyện phường Phú Tân đã vận động đoàn viên, hội viên tham gia hiến máu đạt và vượt chỉ tiêu trên giao (12/23) đơn vị máu.

    Hiến máu tình nguyện là một truyền thống tốt đẹp từ ngàn xưa của dân tộc ta, một nghĩa cử cao đẹp thể hiện tinh thần nhân ái giúp đỡ những bệnh nhân khó khăn, đang cần tiếp máu để có thể tiếp tục cuộc sống.

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về