Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Đến thăm và tặng quà cho quán chay Thiện Hòa PDF. In Email

    

    Quán ăn chay Thiện Hòa được thành lập và đi vào hoạt động đầu tháng 7 năm AL 2014, quán được đặt tại khu phố Hòa Lân 2, phường Thuận Giao, với điện tích khoản hơn 30 m2, nằm gần chợ Thuận Giao, gần các công ty, xí nghiệp nên rất thuận tiện cho công nhân tới ăn cơm sau giờ tan ca. Được sự quan tâm của Hội CTĐ thị xã Thuận An; Đảng Ủy- UBND phường Thuận Giao, đặc biệt là sự tận tình hỗ trợ của BCH Hội CTĐ phường Thuận Giao, và chị Chủ đất đã cho mượn đất để mở quán chay mà không lấy tiền cho thuê đất, quán ăn chay được thành lập và đi vào hoạt động rất thuận lợi và hiệu quả.

    Sáng ngày 01/8/2014, Hội CTĐ thị xã Thuận An đã tổ chức Đoàn đến thăm và tặng quà cho quán ăn chay Thiện Hòa. Đến thăm tặng quà cho quán ăn có ông Nguyễn Văn Quang- chủ tịch Hội CTĐ thị xã Thuận An cùng các đ/c là chủ tịch, phó chủ tịch Hội cơ sở xã, phường, ngoài ra còn có sự tham dự của các vị đại diện đoàn thể phường Thuận Giao. Trong buổi đến thăm, đoàn đã ân cần thăm hỏi và được nghe ông Trần Thanh Liêm- người thành lập quán ăn chay Thiện Hòa thông báo về tình hình hoạt động của bếp ăn trong thời gian qua, bình quân mỗi ngày thu hút khoản 1800 đến 1900 lượng khách đến ăn (tiền hỗ trợ từ khách 5.000 đồng/suất ăn).

    Với 200 kg gạo và bao thư tiền mặt 6.400.000 đồng, tuy không nhiều, nhưng đã thể hiện được tấm lòng của cán bộ, hội viên Chữ Thập Đỏ Thuận An đã quan tâm, chia sẻ, và ủng hộ hết mình cho hoạt động từ thiện trên địa bàn thị xã Thuận An nhằm góp phần giãm bớt đi sự khó khăn cho lực lượng công nhân lao động nghèo trong tình hình hiện nay.

 

          CTĐ Thuận An

Cập nhật ngày Thứ hai, 18 Tháng 8 2014 03:54
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về