Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Tuyên truyền phòng chống cúm A (H5N6) PDF. In Email

   Ngày 26/9/2014, Hội Chữ thập đỏ thị xã Bến Cát có công văn yêu cầu Hội Chữ thập đỏ xã, phường đẩy mạnh công tác tuyên truyền phòng, chóng cúm A (H5N6).

  Cụ thể, Hội Chữ thập đỏ xã, phường phải tăng cường tuyên truyền hướng dẫn người dân nâng cao ý thức cảnh giác với dịch bệnh, tránh tiếp xúc với gia cầm, thủy cầm ốm, chết; không mua, không ăn các loại gia cầm ốm, chết và không rõ nguồn gốc, xuất xứ. Các loại thực phẩm có liên quan đến gia cầm, thủy cầm cần nấu thật chín; thực hiện vệ sinh cá nhân, nhất là sau khi tiếp xúc với gia cầm, thủy cầm và các sản phẩm của chúng. Đồng thời phối hợp với các ban, ngành, đoàn thể tại địa phương củng cố hệ thống giám sát dịch bệnh, tăng cường giám sát lấy mẫu bệnh phẩm các trường hợp viêm đường hô hấp cấp tính nặng, viêm phổi nặng do vi-rút, đặc biệt các trường hợp có tiền sử tiếp xúc với gia cầm bị bệnh để phát hiện sớm các chủng vi-rút cúm động lực cao.

  Giáo dục truyền thông trên các phương tiện thông tin đại chúng để người dân biết cách phát hiện các triệu chứng nghi ngờ bệnh cúm A (H5N6) để đến cơ sở y tế khám và điều trị kịp thời. Kết quả các cấp Hội đã tổ chức được 21 cuộc tuyên truyền với 531 lượt cán bộ, hội viên và nhân dân tham gia hưởng ứng.

Cập nhật ngày Thứ hai, 20 Tháng 10 2014 01:51
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về