Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

Tặng quà trẻ em có hoàn cảnh khó khăn phường Phú Cường PDF. In Email

  Sáng 12/10 Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB Bank) đã tặng 100 phần quà cho các em thiếu nhi có hoàn cảnh khó khăn, trẻ mồ côi trên địa bàn phường Phú Cường. Tại buổi trao quà, bà Mai Thùy Dung - Phó giám đốc Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội đã trao 100 phần quà, bao gồm 10 cuốn tập/phần.

  Phát biểu tại buổi lễ, Ông Nguyễn Văn Tiến - Phó Chủ tịch UBND phường Phú Cường đã bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc đến Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội nói riêng cũng như các doanh nghiệp hảo tâm nói chung đã hết lòng hỗ trợ các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn trong những năm qua.

phucuong

  Các em nhỏ đến nhận quà đều có hoàn cảnh gia đình khó khăn, có hai anh em mồ côi cả cha lẫn mẹ, được UBND phường trợ cấp hàng tháng và tạo điều kiện tham gia các hoạt động vui chơi dành cho thiếu nhi. Những phần quà thiết thực từ phía các nhà hảo tâm như Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội mang đến sự cổ vũ lớn về tinh thần và vật chất cho các em nhỏ khó khăn trong học tập, động viên các em tiếp tục nỗ lực vượt qua những thử thách trong cuộc sống tương lai.

pc2

  Hoạt động tặng quà các cháu nhỏ có hoàn cảnh khó khăn là một trong rất nhiều hoạt động từ thiện ý nghĩa của Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội. Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội luôn khẳng định không chỉ bằng việc phát triển sản phẩm dịch vụ tiện ích cho khách hàng mà còn tích cực tham gia  công tác an sinh xã hội, đền ơn đáp nghĩa.

 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về