Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

KỶ NIỆM 68 NĂM NGÀY THÀNH LẬP HỘI CHỮ THẬP ĐỎ VIỆT NAM PDF. In Email

Từ ngày 14 đến 21/11/2014, các cơ sở Hội Chữ thập đỏ xã, phường trong toàn thị xã Bến Cát đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và Tổng kết công tác Hội và phong trào Chữ thập đỏ năm 2014.

Hội Chữ thập đỏ xã, phường đã cùng nhau ôn lại truyền thống 68 năm ngày thành lập Hội Chữ thập đỏ Việt Nam. Phát huy truyền thống tốt đẹp của Hội Chữ thập đỏ Việt Nam và phong trào Chữ thập đỏ quốc tế, các cấp Hội từ thị xã đến cơ sở đã tuân thủ 7 nguyên tắc của phong trào, tăng cường các hoạt động tại cộng đồng thu hút sự tham gia của đông đảo các tầng lớp nhân dân vào các hoạt động thiết thực của Hội như: công tác cứu trợ, bảo trợ nạn nhân chất độc da cam, phòng ngừa, ứng phó thảm họa,chăm sóc sức khỏe nhân dân, hiến máu tình nguyện, hiến tặng giác mạc…

Trong hoạt động của mình, Hội Chữ thập đỏ các cấp trong thị xã thường xuyên chú trọng đến những đối tượng dễ bị tổn thương như: người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam, trẻ mồ côi, đối tượng nghèo có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.. bằng nhiều hoạt động thiết thực như: tranh thủ các nguồn lực, kêu gọi sự hảo tâm, chia sẻ của cá nhân, tập thể để giúp họ giảm bớt khó khăn, vươn lên hòa nhập cộng đồng.

Năm 2014, công tác Hội chữ thập đỏ và phong trào nhân đạo, từ thiện tiếp tục có bước phát triển sâu rộng. Các mặt công tác: xây dựng và phát triển Hội, công tác xã hội, phòng ngừa và ứng phó thảm họa, chăm sóc sức khỏe dựa vào cộng đồng… được Hội Chữ thập đỏ triển khai và nhận được sự hưởng ứng tích cực của đông đảo các tầng lớp nhân dân, các hội viên, tình nguyện viên chữ thập đỏ.

Cập nhật ngày Thứ tư, 26 Tháng 11 2014 03:01
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về