Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

BÀ NGUYỄN THỊ PHƯƠNG DUNG: PHÓ CHỦ TỊCH HỘI CHỮ THẬP ĐỎ PHƯỜNG MỸ PHƯỚC, THỊ XÃ BẾN CÁT PDF. In Email

 Cuộc sống vẫn phát triển, cuộc sống của mỗi người ngày được nâng nên, nhưng bên cạnh đó vẫn còn những mảnh đời, khó khăn, bất hạnh, cần được sự sẽ chia, giúp đỡ của xã hội, để chăm lo đời sống, giúp họ vượt qua khó khăn, nỗ lực vươn lên trong cuộc sống. Những hành động nhân đạo, từ thiện được xem như một nghỉa cử cao đẹp của mỗi con người, cộng đồng và xã hội, thể hiện sự sẽ chia, cống hiến đối với xã hội. đó là lời tâm sự của bà Nguyễn Thị Phương Dung: Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát và là người đã tích cực vận động các mạnh thường quân, các tổ chức, cá nhân ủng hộ 319 phần quà, tổng trị giá 95.700.000đ, để trao tặng cho các đối tượng khó khăn nhân dịp Tết Ất mùi 2015.

 

Bà Nguyễn Thị Phương Dung chia sẽ: được sự phân công Đảng ủy ở vị trí Phó Chủ tịch Hội Chữ thập đỏ phường Mỹ Phước từ năm 2006 đến nay. ngay từ những ngày đầu vào công tác bà luôn mang trong người một khát vọng làm thế nào?, làm những gì ?, để giúp đỡ người nghèo, người có hoàn cảnh khó khăn vơi đi phần nào những khó khăn vất vả ấy, do đó bản thân đã tích cực vận động mạnh thường quân để giúp đỡ cho những mãnh đời khó khăn, bất hạnh, giúp họ vươn lên trong cuộc sống, đồng thời bà cũng chính là một mạnh thường quân đồng hành xuyên suốt của Hội trong những năm qua.

 

Hỏi về cảm nghĩ trong công việc, đặc biệt là công tác nhân đạo, từ thiện của Hội bà chia sẽ: Là một cán bộ phụ trách nhiệm vụ Đảng và nhà nước giao, đồng thời là một người con được sinh ra trên mảnh đất quê hương Bình Dương nói chung và địa phương Mỹ Phước nói riêng, bản thân luôn có ước muốn, mình phải nổ lực hết mình để giúp đỡ mọi người vượt qua khó khăn, bất hạnh trong cuộc sống, từ những lúc ấu thơ từng trải qua hoàn cảnh khó khăn và đã chứng kiến những mãnh đời bất hạnh, họ cực nhọc và vất vả bao nhiêu trong cuộc sống hàng ngày, nên tôi hiểu việc giúp đỡ những mảnh đời đó quan trong như thế nào đối với họ trong cuộc sống lo toan hiện nay.

Bà Nguyễn Thị Phương Dung, cho biết phong trào vận động quà tết trong những năm qua của phường Mỹ Phước có nhiều chuyển biến tích cực, chỉ tiêu thị xã đưa xuống từ năm 2010 đến nay đều đạt và vượt chỉ tiêu, có nhiều tổ chức, cá nhân rất tích cực trong phong trào tỉnh Hội, thị Hội tuyên dương, Riêng bản thân Bà Nguyễn Thị Phương Dung cho biết tuy bản thân đã lớn tuổi, nhưng sức khỏe vẫn tốt nên sẽ tiếp tục thực hiện các nhiệm vụ nhân đạo, từ thiện trong những năm tới.

 

Trong những năm qua phong trào Chữ thập đỏ địa phương không ngừng phát triển vững mạnh, đặc biệt là phong trào Tết vì người nghèo. Đó là nhờ sự phối hợp chặt chẽ trong công tác tuyên truyền, vận động cho người dân hiểu và nhận thức về việc làm đầy ý nghĩa đó, thể hiện tinh thần “lá lành dúm lá rách” “một miếng khi đói, bằng một gói khi no”. Những nghĩa cử đó là một nghĩa cử cao đẹp cần được các cấp các ngành, chính quyền địa phương và nhân dân tiếp tục hưởng ứng mạnh mẽ, góp phần vào công tác từ thiện của địa phương ngày ngày phát triển.

 

                                                           Hội CTĐ Bến Cát

 

Cập nhật ngày Thứ tư, 04 Tháng 3 2015 01:43
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về