Văn phòng

0274.3822621 - 0274.383799

Tầng 10, Tháp B, Trung tâm Hành chính tỉnh Bình Dương, phường Hòa Phú, TP. Thủ Dầu Một

hoichuthapdobinhduong@gmail.com

Chuthapdobinhduong.org.vn

HOẠT ĐỘNG CHỮ THẬP ĐỎ - ĐOÀN TRƯỜNG TIỂU HỌC ĐỊNH THÀNH PDF. In Email

Vừa qua, tại sân trường tiểu học Định Thành đã tổ chức sinh hoạt dưới cờ và đã lồng ghép tổ chức ngày hội: “Thiếu nhi vui khoẻ - Tiến bước lên Đoàn”. Tham dự hoạt động này gồm có cô: Lê Thị minh là phó hiệu trưởng nhà trường, cô: Phạm Thị Phát là chủ tịch Công Đoàn cơ sở, có thầy: Nguyễn Ngọc Quốc là phó bí thư chi Đoàn và các giáo viên phụ trách Chi, phụ trách Sao, các giáo viên chuyên trách, các giáo viên bộ môn và có khoảng 115 em đội viên, nhi đồng cùng tham gia.

Chương trình sinh hoạt diễn ra có lồng ghép các hoạt động kĩ năng như: Nghi thức Đội, ôn lại truyền thống kỉ niệm ngày thành lập Đoàn thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh, diễn văn nghệ với bài hát múa: “Tiến lên Đoàn viên” , múa dân vũ với bài: Rửa tay. Hoạt động này đã diễn ra rất vui, sôi nổi gây hứng thú trong toàn Liên đội.

Qua hoạt động này sẽ giáo dục học sinh truyền thống 84 năm xây dựng và phát triển của Đoàn thanh niên cộng sản sản Hồ Chí Minh; khơi dậy niềm tự hào, ý chí quyết tâm thi đua học tập và rèn luyện, phấn đấu trở thành người Đoàn viên thanh niên cộng sản Hồ Chí Minh của thiếu nhi Việt Nam. Tạo sân chơi lành mạnh để các em thiếu nhi được giao lưu, tích cực tập luyện thể dục, thể thao, rèn luyện sức khoẻ; phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong các hoạt động đội và phong trào thiếu nhi.

 

 

 

Cập nhật ngày Thứ hai, 30 Tháng 3 2015 03:21
 

Lịch Hiến Máu

Tình Nguyện 2022

Trình Duyệt khuyên dùng

Click vào biểu tượng để tải về